Minh Trung Minh Trung
06/10/2024 14:36:49

Đội hình ra sân MU vs Aston Villa: Anh trưởng trở lại

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Aston Villa trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2024/25 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 6/10.

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc cho trận đấu này. Đội hình này có thể linh hoạt chuyển thành 4-2-3-1 khi MU cần chơi lùi sâu, nhằm tăng cường khả năng phòng ngự.

Hàng thủ: Maguire trở lại đội hình xuất phát

Trong khung gỗ, thủ thành Andre Onana tiếp tục được HLV Ten Hag tin tưởng, đảm nhận vai trò thủ môn số một. Bộ tứ hậu vệ dự kiến gồm Mazraoui, Maguire, Martinez và Dalot. Đáng chú ý, Harry Maguire sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu thay thế Matthijs de Ligt, người đang gặp vấn đề về phong độ. Sau khi ghi bàn quan trọng giúp MU hòa Porto 3-3 ở Europa League, Maguire đã dần lấy lại niềm tin từ HLV Ten Hag và xứng đáng với vị trí xuất phát.

Đội hình ra sân MU vs Aston Villa

Diogo Dalot, dù chưa đạt phong độ tốt nhất, vẫn sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái. HLV Ten Hag không có nhiều lựa chọn thay thế phù hợp hơn ở thời điểm này.

Hàng tiền vệ: Ugarte và Mainoo dự bị

Ở tuyến giữa, tân binh Ugarte được dự đoán sẽ tiếp tục ra sân dù chưa tạo ra nhiều dấu ấn kể từ khi gia nhập MU. HLV Ten Hag cũng có sự cân nhắc kỹ lưỡng đối với tài năng trẻ Mainoo, người vẫn đang hồi phục sau chấn thương. Chính vì vậy, Mainoo sẽ được cho nghỉ ngơi để tránh mạo hiểm.

Đội hình ra sân MU vs Aston Villa

Đá cặp với Ugarte ở hàng tiền vệ là Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Fernandes, dù phong độ không cao từ đầu mùa giải, vẫn sẽ ra sân do chấn thương của Mason Mount. Eriksen, với khả năng điều tiết trận đấu, sẽ là một mảnh ghép quan trọng giúp MU giữ vững sự cân bằng ở khu vực giữa sân.

Hàng công: Bộ ba Rashford, Hojlund và Garnacho

Đội hình ra sân MU vs Aston Villa

Hàng tiền đạo của "Quỷ đỏ" sẽ là bộ ba đầy tốc độ và sức mạnh: Rashford, Hojlund và Garnacho. Cả Rashford và Hojlund đều có màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 3-3 với Porto, và họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Aston Villa. Garnacho cũng sẽ góp phần vào lối chơi tấn công với sự năng động và khả năng tạo đột biến.

Đội hình MU đấu Aston Villa (theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News):

  • Thủ môn: Onana
  • Hậu vệ: Mazraoui - Maguire - Martinez - Dalot
  • Tiền vệ: Ugarte - Eriksen - Fernandes
  • Tiền đạo: Rashford - Hojlund - Garnacho

Cuộc chạm trán giữa MU và Aston Villa hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn, khi cả hai đội đều quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League 2024/25.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com