Zen Zen
02/06/2022 08:53:05

Doanh Nhân Thu Phillips dự sự kiện sinh nhật Nữ hoàng Anh Elizabeth II lần thứ 96

Doanh Nhân Thu Phillips và Đại diện Nisai Group tại Việt Nam, cô Dương Mỹ Linh đã đến tham dự sự kiện sinh nhật lần thứ 96 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II do lãnh sứ quán Anh tổ chức.

Gần như ”Sử dụng phép thuật” cho ngành marketing Brands để tạo lên chỗ đứng trên thương trường như Á Châu Group, Xuất ăn công nghiệp An Thái, ASIA Center, Ms.Thu Phillips hiện là CEO của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Việt Úc/ PATHH còn là “bà trùm” mát tay là người đứng sau những kết nối thành công những thương vụ lớn về Bất động sản và các dự án Giáo dục, kể từ năm 2012. Nổi bật là dự án giáo dục nghề nghiệp quốc tế Á Châu và dự án trường Mầm Non định hướng quốc tế.

Doanh nhân Thu Phillip xuất hiện trong buổi tiệc với style của những người phụ nữ Anh vào những năm 1974, áo cao cổ màu trắng nhún bèo kết hợp với váy đen dài mang lại nét đẹp sang trọng cổ điển.

Doanh Nhân Thu Phillips, Đại diện Nisai Group Việt NamNgài Gareth Ward, Đại sứ Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Doanh Nhân Thu Phillips và Đại diện Nisai Group tại Việt Nam Ngài Oliver Todd - Tổng lãnh sự Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Tổ chức giáo dục Nisai Group được thành lập vào năm 1996 tại Anh quốc. Nisai group sở hữu nhiều thành viên, trong đó bao gồm hệ thống trường tư thục, các trung tâm kiểm định chất lượng và đào tạo nghề, cũng như các đơn vị chuyên môn phụ trách các chương trình giáo dục trực tuyến và sản phẩm công nghệ giáo dục. Hiện nay đang nổi trội hình thức DU HỌC TẠI CHỖ.

Doanh Nhân Thu PhillipsCEO Thu Phillips đứng giữa và hội viên giáo dục của DU HỌC TẠI CHỖ

Hiện “bà trùm” này tham gia buổi tiệc sinh nhật của nữ Hoàng Anh với tư cách là một đối tác có tầm ảnh hưởng lớn với Nisai Group (một trong những đơn vị là nhà tài trợ vàng của buổi tiệc).

Doanh Nhân Thu Phillips

Doanh Nhân Thu Phillips

Hiện Pathh và Nisai Group đang cùng bắt tay cho một dự án để toàn bộ trẻ em, và Giáo viên tại Việt Nam có thể có được Văn bằng 2 do Cambridge Cung cấp.

Phương Lan

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.