Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 21:07:56

Djokovic nói gì khi bị chê hết thời?

Novak Djokovic đang phải đối mặt với vô số lời bàn tán sau thất bại liên tiếp tại chung kết Wimbledon trước Carlos Alcaraz.

Djokovic bị chê hết thời, Djokovic đáp trả, Djokovic hết thời

Nhiều người cho rằng tay vợt người Serbia đã hết thời và nên cân nhắc giải nghệ. Tuy nhiên, Djokovic vẫn giữ cho mình bản lĩnh và quyết tâm cao độ, khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu và hướng đến những mục tiêu mới.

Giữa tâm bão dư luận

Không ngạc nhiên khi Djokovic nhận phải những lời chỉ trích sau khi không thể bảo vệ thành công danh hiệu Wimbledon. Tuy nhiên, tay vợt 37 tuổi này đã quá quen với những áp lực và luôn biết cách vượt qua chúng.

Djokovic chia sẻ: "Chuyện này cũng bình thường thôi. Luôn có những người muốn hạ bệ những người ở đỉnh cao. Nhiều người không thích việc tôi vẫn thi đấu tốt, nên họ luôn tìm kiếm những tin tức tiêu cực về tôi."

Djokovic bị chê hết thời, Djokovic đáp trả, Djokovic hết thời

Phong độ có phần sa sút

Khác với năm ngoái khi liên tục gặt hái thành công tại các giải Grand Slam, năm 2024 Djokovic chưa có danh hiệu nào và phong độ cũng có phần sa sút. Tuy nhiên, điều này không khiến anh nản lòng.

Djokovic thừa nhận: "Tôi biết mình không còn ở phong độ đỉnh cao như trước. Nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng để cải thiện bản thân. Mục tiêu của tôi là quay trở lại Wimbledon vào năm sau và tiếp tục thi đấu càng lâu càng tốt."

Olympic Paris 2024 - Cơ hội để khẳng định bản thân

Djokovic bị chê hết thời, Djokovic đáp trả, Djokovic hết thời

Olympic Paris 2024 sắp tới sẽ là cơ hội vàng để Djokovic lấy lại vị thế của mình. Huy chương Vàng Olympic là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của anh. Việc giành được tấm huy chương danh giá này sẽ là một cú hích lớn cho Djokovic trước thềm US Open 2024.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, Djokovic hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ tại Olympic Paris. Sẽ rất hấp dẫn nếu NHM được chứng kiến màn so tài giữa Djokovic và những tay vợt trẻ tài năng như Alcaraz hay Sinner.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com