Bill Bill
27/02/2023 11:26:27

Diễn viên Phi Nga và Long đẹp trai ly hôn

Sau 8 năm gắn bó, bộ đôi diễn viên Phi Nga và Long đẹp trai đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện con trai chung của cả 2 do mẹ Phi Nga chăm sóc.

Mới đây, nguồn tin từ báo Zing cho biết Phi Nga và Long đẹp trai đã chia tay được 1 thời gian dài. Tuy nhiên, cặp đôi không muốn công bố thông tin này rộng rãi. Hiện tại, con trai của 2 diễn viên đang ở chung mẹ.

Quản lý của diễn viên Phi Nga cho biết: “Anh chị đã ly hôn được một thời gian. Còn những thông tin riêng tư khác thì xin phép không chia sẻ thêm”.

Long đẹp trai, diễn viên Phi Nga

Trên trang cá nhân của Phi Nga, nữ diễn viên cũng đã đưa trạng thái về “đã ly hôn”. Gần đây, cô chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc và cuộc sống của 2 mẹ con.

Long đẹp trai và Phi Nga diễn viên quen nhau tại Sân khấu kịch Nụ cười mới và đi đến kết hôn vào năm 2015. Cả hai có con sau khi kết hôn 2 năm. Sau khi ly hôn, hiện con chung của hai người đang sống với mẹ.

Long đẹp trai tên thật là Vũ Văn Long, sinh ra trong một gia đình khá giả. Anh sinh năm 1976, từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM0. Nam nghệ sĩ từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc sân khấu kịch Nụ Cười Mới cho đến khi sân khấu này đóng cửa vào năm 2018.

long đẹp trai, diễn viên phi nga
Long Đẹp Trai và vợ trước - diễn viên Phi Nga.

Thông tin Long đẹp trai ly hôn diễn viên Phi Nga sau 8 năm chung sống cũng khiến nhiều người tiếc nuối. 8 năm là một thời gian không hề ngắn, chỉ 2 năm nữa là tròn mốc 10 năm. Nhiều fan hâm mộ làng giải trí Việt cảm thấy tiếc cho cặp đôi nghệ sĩ.

Trên thực tế, chia sẻ với báo giới, Long đẹp trai ly hôn Phi Nga vào năm 2021. Nam diễn viên cho biết anh muốn mọi chuyện êm đẹp nên không công khai chuyện này. Mới đây, ngày 25/2, Long Đẹp Trai tổ chức đám cưới với vợ sau ở Ninh Thuận. Có lẽ vì vậy, thông tin ly hôn diễn viên Phi Nga mới được chia sẻ, công bố.

long đẹp trai và vợ,
Long Đẹp Trai và vợ sau trong đám cưới ở Ninh Thuận được diễn ra mới đây.

"Tôi và Phi Nga thống nhất với nhau trước khi đến quyết định ly hôn. Chuyện đã qua gần 2 năm rồi. Hiện tại, tôi và vợ sau đang hạnh phúc, không bị ảnh hưởng khi bị "khui" tin ly hôn. Cô ấy biết chuyện giữa tôi và Phi Nga. Vì vậy, mọi thứ với tôi rất bình thường, không sao cả", Long đẹp trai chia sẻ trên Vietnamnet.

Dù vậy, Long Đẹp Trai mong mọi chuyện mau chóng lắng xuống vì "ai cũng có những chuyện riêng tư, không muốn khán giả bận tâm quá nhiều".

Nam diễn viên vẫn tôn trọng vợ cũ, xem như đồng nghiệp, bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc. Con chung của hai người sống với Phi Nga.

Sắp tới, Long Đẹp Trai dự định đưa con tham gia một cuộc thi chạy. Anh tiết lộ Phi Nga sẵn sàng đi theo chăm sóc con. 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.