Zen Zen
02/04/2022 08:05:38

Điện Quang tiếp tục nhận giải ‘Sao Vàng Đất Việt’ năm 2021

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang một lần nữa chứng minh phong độ khi tiếp tục nhận giải “Sao Vàng Đất Việt 2021”.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021 sẽ ưu tiên các nhóm tiêu chí về chỉ số kinh doanh, tính đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid-19.

Được biết, Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước, góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Sau 18 năm triển khai từ năm 2003 đến nay, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ.

Các doanh nghiệp nhận giải Sao Vàng Đất Việt năm 2021 sẽ được hưởng các quyền lợi như: ưu tiên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức; sử dụng tem Sao Vàng đất Việt tích hợp công nghệ mã QR truy xuất nguồn gốc và chống hàng giả; tham gia chuỗi chương trình quảng bá hình ảnh ở trong nước và quốc tế…

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Điện Quang
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Điện Quang

Theo đại diện của Điện Quang, trong năm 2021, Điện Quang đã chủ động xây dựng, thay đổi linh hoạt việc thực nhiều kịch bản, giải pháp sáng tạo, phù hợp để thích ứng với tình hình phòng chống dịch và thị trường theo từng thời điểm, từng địa bàn nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo không để đứt gãy chuỗi cung ứng vật tư, sản xuất và cung ứng hàng hóa.

Kiên định với tầm nhìn, định hướng phát triển theo mô hình tập đoàn công nghệ, chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, điện, điện tử và điều khiển thông minh, mặc dù có nhiều khó khăn, trở ngại do đại dịch, Điện Quang vẫn tiếp tục triển khai thực hiện giải pháp, hoạt động theo chiến lược khoa học công nghệ đã hoạch định.

Một số dòng sản phẩm điện da dụng và chiếu sáng của Điện Quang
Một số dòng sản phẩm điện da dụng và chiếu sáng của Điện Quang

Bên cạnh đó, Điện Quang đã phát triển theo mô hình 5 ngành hàng: Chiếu sáng – Điều khiển thông minh – Năng lượng mặt trời – Gia dụng – Thiết bị điện theo mô hình tập đoàn công nghệ, chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, điện, điện tử và điều khiển thông minh.

Từ những ưu điểm về các ngành hàng đa dạng, Điện Quang đã trở thành đối tác chiến lược về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình dự án lớn trong nước và giải pháp tổng thể cho đô thị thông minh.

Hơn thế nữa, với định hướng tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, Điện Quang dựa trên thế mạnh nền tảng sẵn có, nguồn lực công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao và sự đầu tư bài bản có hệ thống để tập trung phát triển trở thành Đối tác Công nghiệp phụ trợ – OEM -ODM tin cậy trong lĩnh vực Điện – Điện tử và Nhựa kỹ thuật.

Trong năm qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng nặng nề tới doanh nghiệp trong nước, trong đó có Điện Quang, nhưng với nỗ lực vượt khó, Điện Quang đã ổn định được sản xuất, giữ vững chất lượng sản phẩm, đưa các dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Người tiêu dùng thử nghiệm giải pháp Smart của Điện Quang
Người tiêu dùng thử nghiệm giải pháp Smart của Điện Quang

Nhờ vậy, tại Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2022 (HVNCLC) do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức ngày 29/3 vừa qua, Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện gia dụng được người tiêu dùng tin yêu bình chọn. Đây là năm thứ 26 liên tiếp Điện Quang nhận danh hiệu cao quý này.

Điện Quang vinh dự được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao
Điện Quang vinh dự được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Tính đến năm 2022, Điện Quang đã có gần 50 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, trong đó là 26 năm liên tục đạt danh hiệu HVNCLC và luôn là doanh nghiệp đứng top đầu danh sách ngành hàng chiếu sáng, điện gia dụng.

Điện Quang tập trung chú trọng đến việc đầu tư đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật cho hoạt động sản xuất kinh doanh, sản xuất, nâng cao năng suất.

Như ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Điện Quang đã từng chia sẻ: “HVNCLC như là sân chơi cho các doanh nghiệp dựa vào đó mà nỗ lực đạt tới chuẩn mực trong sản xuất. Đạt được tiêu chí này doanh nghiệp xứng đáng được khách hàng lựa chọn. Mọi sự cố gắng đầu tư, nâng cao sản xuất cải thiện của doanh nghiệp trong khâu sản xuất sẽ dần được người tiêu dùng nhìn nhận, đánh giá cao.

Chính vì vậy, Điện Quang tập trung nghiên cứu, thiết kế cho ra thị trường hàng ngàn sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các nhóm sản phẩm chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, sản phẩm thông minh của Điện Quang đều đáp ứng ba tiêu chí An Toàn – Ở đâu có Điện Quang, Ở đó An Toàn – bao gồm: An toàn phòng chống cháy nổ, An toàn sức khỏe và an toàn môi trường.”

“Với những danh hiệu đã đạt được trong năm qua đã tạo động lực giúp đội ngũ cán bộ nhân viên Điện Quang có thêm nỗ lực để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng và tạo nên những bước ngoặt mới cho thành công của Điện Quang trong thời gian tới”, ông Hồ Quỳnh Hưng chia sẻ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.