Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
31/03/2023 09:46:03

Địa chỉ mua yến sào rút lông khô uy tín

Nhằm giúp người dùng tìm kiếm địa chỉ mua yến sào rút lông khô một cách nhanh chóng và chính xác, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về sản phẩm và cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ uy tín để mua yến sào rút lông khô.

Đôi nét về yến sào rút lông khô

Yến sào rút lông khô là một sản phẩm quý và có giá trị dinh dưỡng cao. Yến sào rút lông khô được rút lông bằng phương pháp truyền thống, giúp giữ nguyên hương vị và tinh chất của yến sào. Đây là phương pháp được đánh giá cao bởi chúng giúp tổ yến giữ nguyên hình dạng và giữ được hoàn toàn giá trị dinh dưỡng vốn có ban đầu, không bị mất đi các dưỡng chất, thành phần quan trọng có trong yến sào.

Địa chỉ mua yến sào rút lông khô

Yến sào Hồng Tuyết Linh là một trong những địa chỉ uy tín để mua yến sào rút lông khô . Sản phẩm của Yến sào Hồng Tuyết Linh được sản xuất trực tiếp bởi công ty Phú Hồng Thành.

Phú Hồng Thành là đơn vị sở hữu hệ thống nhà nuôi yến và sản xuất yến theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP; Phú Hồng Thành kiểm soát được chất lượng đầu vào của sản phẩm. Đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt; khép kín.

Yến sào Hồng Tuyết Linh của Phú Hồng thành chú trọng vào việc sản xuất yến sào từ nguồn nguyên liệu yến thiên nhiên, đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại yến sào làm sạch có trên thị trường.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua yến sào rút lông khô chất lượng cao thì yến sào Hồng Tuyết Linh là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Vì sao nên chọn yến sào rút lông khô dó Phú Hồng Thành Sản xuất

Theo chia sẻ từ Ông Nguyễn Viết Hồng - TGĐ Phú Hồng Thành cho biết: 

Yến sào rút lông khô do Phú Hồng Thành sản xuất được đầu tư hệ thống sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP, mời chuyên gia của Malaysia qua đào tạo tư vấn cách rút lông khô để giữ tinh chất 100%.

Với kỹ thuật nhặt lông yến đặc biệt, người thợ có thể nhặt từng sơi lông yến dễ dàng mà vẫn giữ nguyên vẹn được hình dáng ban đầu và đảm bảo chất lượng tổ yến không thay đổi.

Sau đó qua công đoạn là khử khuẩn tiệt trùng và sấy khô. Quá trình sấy khô cũng cần đảm bảo và theo dõi liên tục nếu nhiệt độ cao quá thì nó sẽ làm mất đi chất lượng cũng như dinh dưỡng.

Quy trình khắt khe của yến sào rút lông khô giúp đảm bảo loại yến này giữ được tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có bên trong tổ yến. Giúp giữ nguyên mùi vị đặc trưng, sợi yến dai, vị tanh thơm nguyên bản của tổ yến ban đầu.

Tổ yến rút lông khô có màu trắng ngà, mảnh và không xốp như tổ yến tinh chế. Thông thường sợi yến dài và có mùi tanh thơm đặc trưng nguyên bản của tổ yến ban đầu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm yến sào do Phú Hồng Thành sản xuất đều được dán tem truy xuất nguồn gốc để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đồng thời, thông qua các mẫu tem này, người tiêu dùng có thể phân biệt sản phẩm thật một cách nhanh chóng, tránh mua nhầm các sản phẩm yến sào giả kém chất lượng trên thị trường.

Để đặt mua các sản phẩm yến sào rút lông khô, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Xem thêm: Địa chỉ mua yến sào cho bà bầu uy tín

 

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.