Minh Trung Minh Trung
03/09/2024 15:15:49

Deschamps: ‘Mbappé tỏa sáng rực rỡ ở cánh trái’

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps, vừa có những chia sẻ thẳng thắn về vị trí thi đấu lý tưởng của ngôi sao Kylian Mbappé tại Real Madrid.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps, vừa có những chia sẻ thẳng thắn về vị trí thi đấu lý tưởng của ngôi sao Kylian Mbappé tại Real Madrid. Theo ông, Mbappé sẽ phát huy tối đa khả năng của mình khi được thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Kylian Mbappé, Real Madrid, Didier Deschamps

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Deschamps nhấn mạnh: "Mbappé cần được tự do di chuyển trên sân cỏ để thể hiện hết tài năng của mình. Cậu ấy không phù hợp với vai trò trung phong cắm hoặc bị bó buộc trong một khu vực nhất định. Khi được thi đấu ở cánh trái, Mbappé có thể tận dụng tốc độ, kỹ thuật và khả năng rê dắt bóng để tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho đội bóng."

Quan điểm của Deschamps trái ngược với HLV Carlo Ancelotti, người từng thử nghiệm Mbappé ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, những màn trình diễn không thật sự ấn tượng của ngôi sao người Pháp ở vị trí này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự phù hợp của anh.

Kylian Mbappé, Real Madrid, Didier Deschamps

Deschamps cũng chỉ ra rằng việc có quá nhiều cầu thủ muốn chơi ở vị trí trung tâm tại Real Madrid hiện nay đang là một vấn đề. Điều này khiến Mbappé khó có cơ hội để thể hiện mình ở vị trí sở trường.

Mặc dù vậy, Mbappé đã phần nào xoa dịu những lo ngại khi lập cú đúp vào lưới Real Betis ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết tiềm năng của mình, ngôi sao người Pháp cần được bố trí ở vị trí phù hợp nhất.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com