Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
18/11/2021 05:21:11

Công dụng nhung hươu đối với sức khỏe nam giới

Nhung hươu sử dụng tốt cho mọi đối tượng đặc biệt có công dụng hiểu quả đối với sức khỏe nam giới, giúp tăng cường thể lực, cường tráng cơ thể, sinh tinh bổ huyết, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Nhung hươu là gì ?

Nhung hươu hay lộc nhung là tên gọi cho phần sừng non của con hươu đực. Chúng được xem là một trong tứ đại danh dược bổ dưỡng bậc nhất, chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và có công dụng tăng cường sức khỏe cho nam giới vô cùng hiệu quả.

Nhung hươu rất thích hợp dùng cho những người gân cốt yếu, trẻ nhỏ chậm phát triển, đàn ông di tinh, liệt dương, dương hư, vô sinh, đau lưng, chân tay lạnh yếu; phụ nữ bị vô sinh,…Công dụng nhung hươu với sức khỏe nam giới

Công dụng nhung hươu đối với sức khỏe nam giới

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc. Chúng có tác dụng rất tốt đối với nam giới như: bổ dưỡng, ôn thận, tráng dương, ích khí, cường tinh; hỗ trợ chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, đau lưng, mồ hôi trộm;…

Theo y học hiện đại, trong nhung hươu chứa nhiều hormone tính cái, axít béo amine và nhiều nguyên tố vi lượng có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh dưỡng huyết, bổ tủy, kiện cốt.

Đặc biệt, nhung hươu chứa nội tiết tố nam Testosterol, có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới; cải thiện các tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Hỗ trợ chữa các chứng hư tổn cơ thể, vô sinh, bệnh lậu, di tinh, liệt dương; giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ.

Ngoài ra, nhung hươu còn có công dụng bổ toàn thân như: giúp điều hòa huyết áp, tăng lưu lượng máu lên tim; kích thích tiêu hóa; giảm mệt mỏi, căng thẳng. Giúp tăng cường chuyển hóa protid và glucid, chuyển hóa canxi, tăng nhanh sự phục hồi của xương, làm lành vết thương; tăng sinh của tế bào lưới hồng cầu; tăng bạch cầu; tăng cường miễn dịch và nâng cao thể trạng.”

Bên cạnh đó, nhung hươu có tác dụng giúp cơ thể tái tạo các nhu mô vùng đại tràng, ruột bị tổn thương do tác động của rượu bia và vi khuẩn, tăng sức đề kháng, giúp đại tràng khỏe mạnh. Công dụng nhung hươu với sức khỏe nam giới

Cách sử dụng nhung hươu hiệu quả cho nam giới

Một trong những cách làm dễ nhất và có tác dụng vô cùng hiệu quả trong tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới bằng nhung hươu đó là rượu nhung hươu hay nhung hươu ngâm rượu.

Nhung hươu ngâm rượu có thể sử dụng cả nhung hươu tươi hoặc nhung hươu khô.

Nhung hươu ngâm rượu có thể sử dụng sau 1 tháng đối với nhung hươu khô hoặc 6 tháng đối với nhung hươu tươi.

Xem thêm:Cách làm nhung hươu ngâm rượu

Tuy nhiên, nếu đấng mày râu nào không uống được rượu thì có thể tham khảo một số cách chế biến nhung hươu sau.Công dụng nhung hươu với sức khỏe nam giới

Nhung hươu nấu với nấm hương, bắp cải: tác dụng ôn thận, trợ dương.

Cách thực hiện: nhung hươu 2g, nấm hương 150g, bắp cải 250g, rượu trắng 20g, mỡ lợn, gia vị, gừng, bột lọc, nước đủ dùng.

Nhung hươu ngâm vào rượu trắng. Nấm hương ngâm nở, rửa sạch. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Cho nước, gia vị, rượu ngâm nhung hươu vào đun sôi, khi nước đặc cho bắp cải, nấm hương và cho 1 ít bột lọc nước đến khi sền sệt là dùng được.

Nhung hươu, cật dê: Tác dụng bổ thận, tráng dương, tim mạch khỏe mạnh.

Cách thực hiện: Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Cật dê rửa sạch, nấu chín xay nhỏ.

Các dược liệu trên nghiền nát, cho tất cả trộn đều làm thành viên. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với rượu hâm nóng hoặc nước sôi pha muối

Tim lợn hầm nhục thung dung, nhung hươu: Bồi bổ tim, thận, người bị loãng tinh

Cách thực hiện: tim lợn 200g, nhục thung dung 20g, nhung hươu 15g, rượu, gia vị, gừng đủ dùng.

Tim lợn rửa sạch, thái miếng, chần qua nước sôi. Hai vị thuốc trên cho vào túi vải buộc kín. Cho tất cả các thứ trên vào nồi, đổ nước, hầm trong vòng 40 phút, sau đó nêm gia vị vào là dùng được. Mỗi ngày ăn 1 lần.

Nên mua nhung hươu ở đâu uy tín?

Nhung hươu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nam giới, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc rất lớn vào chất lượng nhung hươu. Vì thế cần phải mua được nhung hươu chính hãng, an toàn và chất lượng.

Tại Việt Nam, nhung hươu có mặt nhiều nhất tại Nghệ An, Hà Tĩnh và 1 số ở Đồng Nai. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh.Công dụng nhung hươu với sức khỏe nam giới

Nhung hươu Hương Sơn được các nhà nghiên cứu kiểm nghiệm đánh giá cao nhất về hàm lượng khoáng chất cao hơn hẳn các loại nhung hươu từ nơi khác.

Vì thế nhung hươu Hương Sơn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang tìm mua nhung hươu để cải thiện sức khỏe, cũng như tăng cường sinh lý nam giới, nữ giới.

Hiện nay, Phú Hồng Thành đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm nhung hươu và chiết xuất từ nhung hươu Hương Sơn chính hãng 100% tại Tp Hồ Chí Minh và trên cả nước. Để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhung hươu của Phú Hồng Thành, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@phuhongthanh.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.