Minh Trung Minh Trung
19/02/2024 09:55:01

Chuyện lạ: Mark Zuckerberg - ông chủ Facebook - nuôi bò bằng bia!

Bạn có tin được không? Mark Zuckerberg, tỷ phú nổi tiếng với Facebook, giờ đây lại có thêm một sở thích mới: nuôi bò. Nhưng điều đặc biệt là ông nuôi bò bằng bia và hạt mắc ca!

Mark Zuckerberg, Facebook, Nuôi bò, Bia, Hạt mắc ca, Thịt bò chất lượng cao, Wagyu, Angus

Theo chia sẻ của Zuckerberg, ông muốn tạo ra loại thịt bò chất lượng cao nhất, và bia cùng hạt mắc ca là hai loại thực phẩm "đậm đặc dinh dưỡng" giúp bò tăng cân nhanh mà vẫn giữ được hương vị tuyệt vời.

Tất nhiên, phương pháp nuôi bò độc đáo này không hề rẻ. Mỗi con bò tiêu thụ từ 2 đến 4,5 tấn thức ăn mỗi năm, và Zuckerberg không bán thịt bò thương mại. Ông chỉ muốn tạo ra thứ gì đó đặc biệt nhất.

Hiện tại, Zuckerberg đang tập trung nuôi hai giống bò nổi tiếng: Wagyu và Angus. Ông cho rằng bia kích thích vị giác và hạt cung cấp nhiều dinh dưỡng, đây là công thức hoàn hảo cho những chú bò "sành ăn".

Mark Zuckerberg, Facebook, Nuôi bò, Bia, Hạt mắc ca, Thịt bò chất lượng cao, Wagyu, Angus

Con gái của Zuckerberg thậm chí còn tưởng rằng bố mình là một chủ trang trại thực thụ! Zuckerberg chia sẻ, ông muốn con gái biết rằng ông không chỉ gắn liền với Meta, mà còn có nhiều sở thích khác trong cuộc sống.

Ngoài việc nuôi bò, Zuckerberg còn sở hữu một khu phức hợp trị giá hơn 270 triệu USD tại Hawaii, nơi có đầy đủ tiện nghi như phòng tập thể dục, hồ bơi, sân tennis... và thậm chí là cả hầm trú ẩn dưới lòng đất!

Zuckerberg cũng là một nhà từ thiện hào phóng. Ông và vợ đã tài trợ hàng triệu USD cho các hoạt động văn hóa và bảo tồn thiên nhiên tại Hawaii.

Có thể nói, Mark Zuckerberg là một người đầy thú vị với những sở thích độc đáo. Chắc hẳn chúng ta sẽ còn được nghe nhiều câu chuyện bất ngờ khác từ ông trong tương lai!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com