Zen Zen
11/07/2022 13:24:07

Chia sẻ nơi lấy nguồn hàng thú nhồi bông giá sỉ

Kinh doanh gấu bông là một trong những loại hinh kinh doanh mới nổi trên thị trường. Hiện nay có rất nhiều khách hàng đến mua gấu bông tại shop và hỏi rằng những kinh nghiệm bán gấu và địa chỉ nhập hàng.

Nhằm giúp định hướng làm giàu cũng như địa chỉ tin cậy để nhập hàng về kinh doanh thì mình chia sẻ đôi chút các thông tin cơ bản về nguồn lấy hàng thú nhồi bông lấy giá sỉ, đồng thời chia sẻ 1 chút lưu ý khi kinh doanh mở shop gấu bông.

Chợ đầu mối bán gâu bông là nơi tập kết mọi loại hàng hóa, từ đồ lưu niệm, thú nhồi bông, gấu teddy, gấu bông to, đẹp… bạn có thể tìm được bất cứ sản phẩm nào mình muốn. Nguồn cung này đem lại cho chúng ta rất nhiều ưu việt nhé!

gấu bông, nguồn hàng thú nhồi bông giá sỉ, kinh doanh gấu bông, mở shop gấu bông,

Không phải chờ đợi, hàng lúc nào cũng có sẵn chỉ chờ bạn tới chọn; Giá thành rẻ, cực hợp lý; Không ép số lượng quá lớn, bạn chỉ cần lấy đủ lượng hàng về bán là ok. Tất nhiên, nếu lấy số lượng lớn thì giá sẽ đẹp hơn vì đây được xem là nơi chuyên cung cấp sỉ gấu bông.

Bạn cũng có thể lấy sỉ gấu bông đẹp rẻ Quảng Châu Trung Quốc tại các chợ lớn trong nước. Có nhiều khu chợ đầu mối bỏ sỉ đa dạng các loại gấu bông như chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Kim Biên, chợ Tân Bình (TPHCM)…

Chủ shop gấu bông đến đây lấy hàng không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, lấy sỉ với số lượng bao nhiêu đều được. Hầu hết các loại gấu bông dễ thương đều có sẵn, đa dạng mẫu mã để khách sỉ lựa chọn.

gấu bông, nguồn hàng thú nhồi bông giá sỉ, kinh doanh gấu bông, mở shop gấu bông,

Tuy nhiên, nhập sỉ gấu bông Quảng Châu tại các chợ đầu mối thường không đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Gấu bông không rõ nguồn gốc, đôi khi được sản xuất “chui” không đảm bảo chất lượng nhưng lại gắn mác hàng Quảng Châu.

Bông bị nhồi nhét các phụ liệu, vải vụn, hóa chất… gây hại cho sức khỏe của con người. Sản phẩm có thời hạn sử dụng ngắn ngủi, bạc màu, xù lông… Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lấy sỉ gâu bông khả nặng bị nói thách giá cao là điều rất có thể.

Trên là một số chia sẻ cơ bản về nơi lấy nguồn hàng gấu bông giá sỉ uy tín để khởi nghiệp shop kinh doanh gấu bông. Thông tin còn hạn chế, nhưng hy vọng sẽ đem lại cho bạn một chút kiến thức, và ý tưởng kinh doanh ngành hàng này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.