Bill Bill
05/01/2022 23:39:52

CES 2022: Samsung giới thiệu laptop màn hình gập Flex Note

Flex Note là cách Samsung đưa công nghệ màn hình gập vào máy tính xách tay.

Theo Sammobile, công nghệ màn hình gập không nên chỉ giới hạn ở điện thoại thông minh, ít nhất đó là những gì Samsung có vẻ đang nghĩ. Tại CES 2022 đang diễn ra, công ty đã giới thiệu ý tưởng sử dụng màn hình gập của họ cho laptop – Flex Note.

Flex Note

Flex Note mang đến tính linh hoạt vô song cho máy tính xách tay

Samsung Display đã cho chúng ta cơ hội để xem một concept công nghệ màn hình gập mới với tên gọi Flex Note. Ý tưởng đằng sau concept này là mở rộng công nghệ bảng điều khiển có thể gập lại cho kích thước máy tính xách tay.

Nguyên mẫu mà công ty giới thiệu là một bảng điều khiển màn hình lớn. Nó hoạt động giống như một máy tính xách tay 13 inch khi gấp lại và như một màn hình rộng 17 inch khi mở ra. Tuy nhiên, một lần nữa, công ty tiết lộ công nghệ có thể gập lại của họ cho phép các thiết bị trở nên linh hoạt như thế nào.

Một thiết bị trong tương lai sử dụng công nghệ Flex Note có thể hoạt động như một máy tính xách tay và thậm chí là một màn hình di động. Người dùng có thể mang nó đi khắp nơi và triển khai nó như một máy trạm hoặc như một màn hình bên ngoài cho một máy tính khác. Bản chất có thể gập lại của bảng điều khiển cũng có nghĩa là màn hình vẫn được bảo vệ khỏi bị hư hại và trầy xước khi nó đóng lại.

Tuy nhiên, hiện tại, đây mới chỉ là một mẫu thử nghiệm và không thể nói chắc chắn khi nào công nghệ này có thể được sử dụng cho một sản phẩm tiêu dùng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.