Bill Bill
30/06/2022 08:49:13

CĐV Thái Lan chê Pau FC của Quang Hải

Nhiều bạn bè trong khu vực đã gửi lời chúc mừng Quang Hải nhưng một số CĐV Thái Lan lại mỉa mai bến đỗ mới của tiền vệ Việt Nam.

Trên diễn đàn Asean Football, nhiều CĐV Thái Lan đã để lại bình luận với hàm ý chê bai bến đỗ mới của Quang Hải. Tài khoản A-Lips Leeka nói: “Cầu thủ số một của Việt Nam lại phải đi thi đấu tại một giải hạng hai hay sao? Thật không thể tin nổi”. CĐV Purathit châm biếm: “Tôi chưa nghe thấy tên đội bóng này bao giờ”. Một fan hâm mộ khác của Thái Lan thì cà khịa: “Chúc mừng, Chanathip của Đông Nam Á”.

CĐV Thái Lan cà khịa Quang Hải, Quang Hải, Pau FC, CĐV Thái Lan

Tuy nhiên, cũng có không ít lời chúc mừng được gửi đến từ các CĐV của các nước ĐNA. Người dùng Bung Ferdil bình luận: “Quang Hải là một cầu thủ có đầu óc và kỹ thuật. Hy vọng các cầu thủ trong khu vực đều thi đấu như cậu ấy”.

Potatoes Gans, một fan đến từ Indonesia cũng chia vui với Quang Hải: “Một nước đi đúng đắn của Quang Hải. Hy vọng cậu ấy sẽ để lại dấu ấn ở CLB mới và tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm được. Xin gửi lời chúc mừng từ Indonesia”.

CĐV Jame Prime đến từ Campuchia cũng comment động viên: “Quả là một tin tốt dành cho tương lai của Quang Hải và cả nền bóng đá Việt Nam. Chúc mừng”.

Trước đó, trả lời báo chí, người đại diện Quang Hải cũng cho biết việc lựa chọn CLB cũng đã được tính toán khá kỹ để đảm bảo cầu thủ này có thể thích nghi với môi trường mới và được thi đấu thường xuyên.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.