CarPlay thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trên 14 thương hiệu xe hơi năm nay
Bill Bill
14/02/2023 21:29:08

CarPlay thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trên 14 thương hiệu xe hơi năm nay

CarPlay thế hệ tiếp theo của Apple sẽ ra mắt trên 14 thương hiệu xe hơi trong năm nay.

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu phần mềm CarPlay mới với hàng loạt tính năng mới và tích hợp sâu hơn với những chiếc xe. Và phiên bản CarPlay thế hệ tiếp theo sẽ có mặt trên 14 thương hiệu xe hơi vào cuối năm nay, bao gồm Acura, Audi, Ford, Honda, Infiniti, Jaguar, Land Rover, Lincoln, Mercedes-Benz, Nissan, Polestar, Porsche, Renault, Volvo.

CarPlay, Apple

Một trong những tính năng nổi bật là hỗ trợ đa màn hình, cho phép CarPlay mở rộng ra ngoài màn hình thông tin giải trí chính bên trong xe. Apple nói rằng bố cục và hình dạng của màn hình sẽ được tùy chỉnh cho từng chiếc xe.

Việc tùy biến cũng áp dụng cho cả cụm công cụ. CarPlay sẽ cho phép bạn lựa chọn giữa các thiết kế, bố cục khác nhau và thậm chí sẽ có một số lựa chọn độc đáo cho một số nhà sản xuất nhất định. Hệ thống kiểm soát khí hậu cũng nằm dưới ô CarPlay. Ngoài ra còn có ứng dụng FM Radio mới.

CarPlay, Apple

Cuối cùng, CarPlay sẽ giới thiệu các tiện ích cung cấp cho bạn nhiều thông tin liên quan trong nháy mắt. Chúng bao gồm tiết kiệm nhiên liệu, thời gian chuyến đi, quãng đường đã đi, sự kiện lịch, thời tiết, cuộc gọi điện thoại, v.v.


   
0 bình luận     0 lượt thích