Bill Bill
04/02/2023 21:03:36

Cách tải SMSPool

SMSPool là một phần mềm ra đời để hỗ trợ cho người dùng xác thực SMS khi đăng ký sử dụng một ứng dụng, dịch vụ nào đó, chẳng hạn như ChatGPT ầm ỉ gần đây.

SMSPool là gì?

SMSPool là dịch vụ xác minh SMS. Nó đáp ứng nhu cầu xác minh SMS của người dùng. SMSPool đảm bảo chỉ cung cấp các số điện thoại không phải VoIP để hoạt động với bất kỳ dịch vụ nào.

SMSPool, xác thực SMS, ChatGPT

Hiện tại, SMSPool hỗ trợ hơn 300 dịch vụ để xác minh SMS, bao gồm Steam, Tinder, Google, Uber, Discord và thậm chí cả Twitter, v.v.. Nhiều người dùng khẳng định giá sử dụng khá thấp (2 cent/232 đồng mỗi số) và tuyệt vời hơn nữa là dịch vụ cũng không tăng giá dù nhu cầu thị trường tăng cao đột biến (như với đợt đăng ký sử dụng ChatGPT gần đây).

Những tính năng nổi bật của SMSPool

SMSPool, xác thực SMS, ChatGPT

API để xác minh SMS

SMSPool có API cực nhanh để nhận xác minh qua SMS không phải VoIP. Phần mềm này đảm bảo nhận được xác minh SMS của bạn trong chớp mắt.

Xác thực tin nhắn tức thì

SMSPool đảm bảo sẽ chuyển tiếp tin nhắn văn bản tới bạn trong thời gian nhanh nhất nhờ các máy chủ cực mạnh. Thử nghiệm cho thấy bạn chỉ mất chưa đầy 10 giây để nhận được tin nhắn văn bản bằng số điện thoại của SMSPool.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

SMSPool có giao diện đơn giản, dễ điều hướng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tính năng của ứng dụng dù sử dụng trên PC hay điện thoại di động.

Cho thuê dài hạn số điện thoại không phải VoIP

  • Số điện thoại không phải VoIP: Bạn có cần một giải pháp lâu dài hơn cho số điện thoại tạm thời của mình không? SMSPool cũng cung cấp cho bạn các số điện thoại thực sự không phải VoIP có thể thuê bao lâu tùy thích!
  • Hỗ trợ đa quốc gia: SMSPool là giải pháp số một để thuê số điện thoại di động riêng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Đảm bảo 99% thời gian hoạt động: Bạn sẽ có thể nhận xác minh qua SMS trực tuyến bằng cách sử dụng các số điện thoại tạm thời của SMSPool hoạt động 24/7.

Phương thức thanh toán linh hoạt

SMSPool chấp nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, USDC, DAI, BCHNó cũng chấp nhận thẻ tín dụng thông qua bộ xử lý thanh toán đáng tin cậy Stripe.

Cách thức hoạt động của SMSPool

SMSPool, xác thực SMS, ChatGPT

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản SMSPool
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản SMSPool của bạn bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn
  • Bước 3: Trả tiền bằng một trong các phương thức thanh toán đáng tin cậy của SMSPool
  • Bước 4: Chọn một quốc gia và dịch vụ, sau đó bắt đầu nhận xác minh SMS đầu tiên của bạn
  • Bước 5: Trang sẽ tự động cập nhật với mã xác minh SMS mà bạn yêu cầu.

Tải về SMSPool

Tải về phiên bản mới nhất của SMSPool tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.