Bill Bill
03/03/2023 13:57:54

Cách đặt vé CGV online, khỏi xếp hàng

Tại sao phải ra rạp CGV để xếp hàng mua vé chi cho nó mệt, trong khi bạn có thể mua vé online rồi tới giờ ra quét mã lấy vé, đảm bảo không phải nhường cho ai hết.

Ra rạp phim mua vé không phải lúc nào cũng đứng xếp hàng chờ lâu. Tuy nhiên, với những phim hot thì đây là trải nghiệm không dễ chịu chút nào. Đây là thời buổi 4.0 rồi và bạn có thể ngồi nhà xem xuất chiếu mấy giờ, còn ghế hàng nào và book vé thôi.

Ok, vậy thì nếu muốn giữ chỗ (đã book online có bằng chứng rồi thì không thằng nào giành của bạn được) hoặc muốn bao trọn rạp thì hãy làm theo các bước dưới đây:

Cách đặt vé xem phim trên điện thoại bằng CGV Cinemas

Bước 1

Đặt vé CGV online, đặt vé CGV bằng CGV Cinemas

Tải về và cài đặt ứng dụng CGV Cinemas:

Bước 2

Đăng nhập vào ứng dụng CGV Cinemas trên điện thoại của bạn (tất nhiên bạn phải đăng ký tài khoản để sử dụng – cái này đơn giản bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của app là được).

Sau đó, bạn hãy chọn phim bạn muốn xem, các phim sẽ có tóm tắt cùng với thời lượng phim, kèm theo đó là các loại công nghệ chiếu như 3D, 4DX, IMAX, Screen X và Starium. Chọn Đặt vé nếu bạn muốn đặt vé cho phim nào mình thích.

Đặt vé CGV online, đặt vé CGV bằng CGV Cinemas

Bước 3

Danh sách các cụm rạp trên quãng đường bạn di chuyển sẽ hiện ra, chọn rạp nào bạn ưng hoặc thấy thuận tiện nhất. Dĩ nhiên là trước đó bạn phải cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí của bạn. Kế đến chọn giờ xem và chọn Đặt vé ở góc dưới bên trái.

Đặt vé CGV online, đặt vé CGV bằng CGV Cinemas

Rồi, sau đó chọn xuất chiếu và hình ảnh sẽ cho bạn thấy các số ghế đã được đặt (ghế được đặt sẽ có màu xám và biểu tượng chữ X). Giờ thì chọn ghế còn trống rồi chọn Đặt Vé ở góc dưới bên phải, bạn sẽ được chọn một combo đồ ăn bao gồm bắp, snack, nước trước khi tiến hành đặt vé.

Đặt vé CGV online, đặt vé CGV bằng CGV Cinemas

Tiếp đến là chọn phương thức thanh toán và chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán.

Đặt vé CGV online, đặt vé CGV bằng CGV Cinemas

Vậy là xong đó, bạn chỉ cần tới rạp sớm 1 chút, tới quầy, đưa điện thoại để nhân viên hướng dẫn bạn quét mã và lấy vé, nước mà thôi, không lo hết vé, không phải nhường vé nữa nhé!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.