Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
16/12/2022 15:57:54

Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà: Quà Tết 2023 tinh tế, ý nghĩa

Trong những năm gần đây, xu hướng quà Tết sức khỏe đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Việc chọn lựa một món quà Tết cao cấp, sang trọng lại có nhiều ý nghĩa cho sức khỏe sẽ mang theo tình cảm; những điều tốt đẹp chúc cho người nhận một năm mới an khang thịnh vượng, sung túc đong đầy.

Bộ quà tặng Tết Phúc Lộc Sơn Hà: Mang Phúc gửi Lộc đến người nhận

Với mong muốn đem phúc lộc của trời đất gửi gắm vào quà tặng sức khoẻ dịp xuân về, Phú Hồng Thành đem đến thị trường quà Tết 2023 bộ quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà”.

Đây là Bộ quà tặng đẳng cấp bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng từ nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh; yến sào Hồng Tuyết Linh rút lông khô nguyên tổ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế HACCP và nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng.

Không chỉ là món quà cao cấp sang trọng, bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà còn mang cả tinh hoa phúc lộc của trời đất để gửi gắm đến những người quan trọng một năm mới bình an, thật nhiều sức khỏe, may mắn thịnh vượng.

Bộ quà tặng Tết Phúc Lộc Sơn Hà có gì đặc biệt?

Quà tặng cho sức khỏe

Yến sào, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ - những người thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe khi tuổi cao. Đặc biệt, yến sào trong Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà được rút lông khô nguyên tổ hoàn toàn tự nhiên từ nguồn yến đảo Phú Quốc, Nha Trang, giữ được hình dáng tổ yến nguyên vẹn như ban đầu và có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Do vậy, Phúc Lộc Sơn Hà chính là món quà tặng Tết thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cũng như tình yêu thương to lớn của người gửi đến người nhận. 

Xem thêm: Địa chỉ mau nhung hươu Hương Sơn uy tín

Thiết kế quà tặng sang trọng, đằng cấp

Mỗi một hộp quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu từ thiết kế, màu sắc cho đến bố cục bên trong của món quà. Các sản phẩm thể hiện sự hiện đại, độc đáo, sang trọng, đẳng cấp.

Yên tâm với chất lượng chính hãng

Quà tặng sức khỏe từ các sản phẩm yến sào, nhân sâm, nhung hươu trên thị trường rất nhiều và người dùng rất khó để kiểm định chất lượng sản phẩm. Nếu người tiêu dùng thiếu kiến thức hoặc ham rẻ thì rất dễ bị “tiền mất, tật mang” bởi các sản phẩm giả nhái, kém chất lượng.

Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà được chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm, cam kết đem đến cho khách hàng giá trị thực và sự hài lòng khi sử dụng.

Các sản phẩm Yến sào Hồng Tuyết Linh, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh được đầu tư bài bản từ  khâu nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, sơ chế theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sản xuất đúng kĩ thuật theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP một cách nghiêm ngặt.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm Phúc Lộc Sơn Hà đều được dán tem chống giả truy xuất nguồn gốc, đảm bảo thông tin đầy đủ từ nhà sản xuất, giúp người dùng yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Với sự tinh tế, giá trị chất lượng trong từng sản phẩm, Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà là món quà Tết sức khoẻ với tâm ý trao tặng Phúc và Lộc từ tinh hoa trời đất đến những người thân yêu, bạn bè cũng như đối tác khách hàng. 

Phúc Lộc Sơn Hà: Quà tặng sức khoẻ từ tinh hoa sông núi đất trời

“Phú Hồng Thành muốn chắt lọc tinh hoa từ các sản vật Việt Nam quý giá và đưa vào sản phẩm, như một món quà gói trọn Phúc – Lộc. Và khi mọi người tặng quà cho nhau, cũng là ý đem tặng Phúc, Lộc của Sơn Hà đất Việt cho nhau vậy”, ông Nguyễn Viết Hồng, CEO Phú Hồng Thành cho biết.

“Không chỉ là món quà và quà tặng, Phú Hồng Thành mong muốn thông qua Phúc Lộc Sơn Hà để truyền tải được văn hoá nhân lễ nghĩa của người Việt. Bởi đối với người Việt mình – “vật cho không bằng cách cho”, ông Hồng chia sẻ.

Để đặt hàng quà tặng sức khoẻ Phúc Lộc Sơn Hà cho Tết Quý Mão 2023 vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.