Bill Bill
18/03/2023 20:12:54

Bổ nhiệm AI làm CEO, công ty phất lên như diều gặp gió

Sau 6 tháng sử dụng AI làm CEO, cổ phiếu của NetDragon Websoft đã taăng 10% giá trị.

Hồi tháng 8/2022, NetDragon Websoft gây sốc khi bổ nhiệm "robot người ảo" có tên Tang Yu làm Giám đốc điều hành công ty con Fujian NetDragon Websoft. CEO AI này sẽ chịu trách nhiệm ra quyết định và quản lý rủi ro, cũng như bảo đảm môi trường làm việc công bằng cho mọi nhân viên

Vượt qua những hoài nghi ban đầu, sau nửa năm cổ phiếu của NetDragon Websoft đã tăng 10% giá trị, vượt qua mức trung bình của các doanh nghiệp sử dụng CEO con người và giá trị công ty đang đạt mốc 1,1 tỷ USD. Số liệu này đã được xác thực bởi sàn chứng khoán Hang Seng Index.

CEO AI, AI, CEO Tang Yu, trí tuệ nhân tạo

Chủ tịch NetDragon Websoft Dejian Liu vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi tin AI là tương lai của quản trị doanh nghiệp. Quyết định bổ nhiệm Tang Yu thể hiện sự chào đón trí tuệ nhân tạo nhằm thay đổi cách điều hành kinh doanh, cũng như thúc đẩy tăng trường chiến lược”. Ông khẳng định công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện các thuật toán giúp Tang Yu hoạt động cởi mở, minh bạch hơn trong bối cảnh chuyển đổi sang mô hình cộng đồng làm việc trên nền metaverse.

NetDragon thành lập từ năm 1999, chuyên về phát triển game trực tuyến nhiều người chơi và cổng game online đầu tiên của Trung Quốc. Với quyết định hồi năm ngoái, NetDragon trở thành công ty đầu tiên trên thế giới bổ nhiệm AI vào chức vụ CEO.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.