Bill Bill
21/11/2021 00:15:19

BLĐ họp bất thường, MU sa thải HLV Solskjaer?

Nhà cầm quân người Na Uy đang đứng trước nguy cơ bay ghế sau trận thua ê chề 1-4 trước đội bóng thuộc nhóm chót bảng Watford.

Theo tiết lộ của tờ The Times, rạng sáng hôm nay 21/11 (giờ Hà Nội), BLĐ Manchester United đã có cuộc họp đột xuất sau trận thua 1-4 của đội nhà trước Watford. Theo tờ báo này, nhiều nhân vật chủ chốt tại MU đang muốn sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức.

Sa thải HLV Solskjaer

Hồi tháng 7 vừa qua, MU vừa gia hạng hợp đồng với vị HLV người Na Uy đến năm 2024. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, phong độ của MU liên tục đi xuống và trận thua đêm qua chỉ là giọt nước tràn ly khiến tương lai của Solskjaer trở lên mờ mịt hơn.

Bản thân vị HLV này cũng nhận ra tình thế khi phát biểu sau trận thua Watford: “Tôi hiểu người hâm mộ. Họ đã luôn ở bên CLB trong những thời gian khó khăn nhất và có quyền được lên tiếng. Chúng tôi dường như đang không tìm được phong độ”.

Kể từ khi lên nắm quyền thay Mourinho, HLV Solskjaer đã được BLĐ đội bóng chi đậm để mang về nhiều bảng hợp đồng như Harry Maguire (87 triệu euro), Bruno Fernandes (63 triệu euro), Jadon Sancho (85 triệu euro), Aaron Wan-Bissaka (55 triệu euro),… Tuy nhiên, Bruno là trường hợp hiếm hoi tỏa sáng trong số này.

Sa thải HLV Solskjaer

Đầu mùa bóng này, họ mang về Ronaldo và cầu thủ này đã tỏa sáng liên tục nhưng không thể kéo nổi một đội bóng thi đấu rệu rã, thiếu ý tưởng. Ole có thói quen tin dùng 1 vài cầu thủ bất chấp phong độ của họ. Trong khi đó, những cái tên luôn thể hiện tốt mỗi khi vào sân như Lingard, Van De Beek…lại ít khi được cân nhắc. Việc Van De Beek vào sân từ hiệp 2 và thi đấu tốt trong trận đấu tối qua là minh chứng cho cách sử dụng người không hợp lí của Ole.

Nếu HLV Solskjaer bị sa thải, những cái tên được nhắm đến theo báo giới sẽ là Brendan Rodgers, Zinedine Zidane, Erik ten Hag.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.