Bill Bill
20/06/2022 20:25:47

Bạn trai mới của Phạm Băng Băng là ai?

Sau khi chia tay Lý Thần, các fan hâm mộ đang háo hức dự đoán bạn trai mới của Phạm Băng Băng sẽ là ai?

Báo chí Trung Quốc đang đưa tin Phạm Băng Băng đang bí mật hẹn hò với doanh nhân Quách Nham Phong. Ngày 18/6 vừa qua, video thân mật của cả 2 đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

bạn trai mới của Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng, Quách Nham Phong

Quách Nham Phong là ai?

Và gần như ngay lập tức, thân thế của doanh nhân Quách Nham Phong đã được cộng đồng mạng Trung Quốc làm rõ. Anh sinh năm 1981 bằng tuổi với Phạm Băng Băng. Hiện tại, doanh nhân này đang là phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc.

bạn trai mới của Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng, Quách Nham Phong

Đặc biệt hơn nữa là trước đó anh đã có 18 năm hoạt động trong quân đội. Thậm chí, năm 2013, anh còn được nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.

Quách Nham Phong sống khá kín tiếng và hầu như mọi người chỉ biết rằng anh đang độc thân. Một người tự nhận đã tiếp xúc với anh cho biết: “Tôi từng gặp Quách Nham Phong vài lần. Anh ấy là mẫu người dễ gần, lịch thiệp và tài năng. Tôi tin Phạm Băng Băng đã tìm được một chỗ dựa đáng tin cậy”.

Theo truyền thông nước này, cả 2 quen nhau từ thời điểm Băng Băng thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Ban đầu, họ là cộng sự, đối tác và lâu dần tình yêu đã nảy nở.

bạn trai mới của Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng, Quách Nham Phong

Gần đây, nhiều hình ảnh rò rỉ cho thấy Quách Nham Phong xuất hiện tại nhiều sự kiện của gia đình Băng Băng. Đặc biệt, cha của nữ diễn viên được đánh giá là khá khó tính. Do đó, việc xuất hiện cùng gia đình họ cho thấy anh nhận được sự quý mến và tác thành của phụ huynh người yêu.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.