Bill Bill
05/09/2024 19:38:04

Antony phớt lờ lời mời từ Fenerbahce

Giữa lúc có nhiều tin đồn về việc ra đi, tiền đạo Antony đã chính thức khẳng định sẽ ở lại Manchester United.

Cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục chiến đấu để có một vị trí trong đội hình chính. Mặc dù không có được phong độ tốt nhất và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, Antony đã quyết định ở lại Manchester United để chứng tỏ bản thân.

Antony, Manchester United, Fenerbahce

Ngày 5/9, ký giả chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin về việc Antony sẽ chuyển đến Fenerbahce. Theo Romano, không hề có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa đại diện của Antony và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ người Brazil vẫn hoàn toàn tập trung vào việc thi đấu cho Manchester United.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng HLV Jose Mourinho rất muốn có được chữ ký của Antony để tăng cường sức mạnh hàng công cho Fenerbahce. Tuy nhiên, những thông tin này đã nhanh chóng bị bác bỏ.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Antony vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Cầu thủ người Brazil gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi của đội bóng mới và cạnh tranh với những cầu thủ khác.

Trong 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Antony chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 phút. Điều này cho thấy HLV Erik ten Hag chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này.

Antony, Manchester United, Fenerbahce

Mặc dù đã khẳng định sẽ ở lại Manchester United, nhưng tương lai của Antony vẫn còn rất nhiều ẩn số. Nếu không thể cải thiện phong độ và chứng tỏ được giá trị của mình, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể bị đẩy khỏi đội hình chính.

Manchester United đã chi một số tiền rất lớn để đưa Antony về Old Trafford. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng sẽ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này. Tuy nhiên, Antony cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn có một vị trí vững chắc trong đội hình của Quỷ đỏ.


   
0 bình luận     0 lượt thích