Bill Bill
21/07/2022 13:16:51

AirPods cũng có USB-C?

Kỹ sư từng độ cổng USB-C cho iPhone đã làm điều tương tự trên hộp sạc của AirPods.

Kỹ sư Ken Pillonel là một người nổi tiếng trong giới công nghệ vì từng độ các tính năng mới cho các thiết bị của Apple. Vào tháng 11, Pillonel đã sửa đổi thành công iPhone X có cổng USB-C và khiến nó hoạt động hoàn hảo. Sau đó vào tháng 4, Pillonel đã trang bị cho Samsung Galaxy A51 một cổng Lighting. Điều này cho thấy các sản phẩm có thể trang bị các cổng kết nối khác nhau, vấn đề là công ty sản xuất có muốn hay không mà thôi.

‘Công trình’ tiếp theo của Ken Pillonel diễn ra trên AirPods. Anh vừa chia sẻ một video nói rằng trong trường hợp case của AirPods bị hỏng cổng sạc hoặc hư pin thì thay case với cổng sạc mới là lựa chọn tiết kiệm nhất.

Không khó để tìm mua pin AirPods với giá phải chăng trên thị trường. Tuy nhiên, đầu nối Lightning độc quyền không phải là thứ bạn có thể mua từ một trang web. Vì vậy, nếu bạn muốn thay thế cổng sạc của hộp đựng AirPods, bạn cần phải tìm hộp case chính hãng. Trong trường hợp của Pillonel, anh đã chọn cổng USB-C để thay thế.

cổng USB-C cho AirPods, USB-C, AirPods

Không thể đưa cổng USB-C vào hộp sạc AirPods mà không làm hỏng vỏ bên ngoài. Do đó, Ken đã thiết kế một vỏ AirPods thay thế có thể dễ dàng lắp ráp lại để thay thế pin và cổng sạc trong tương lai.

Pillonel đã đưa các thiết kế của mình thành mã nguồn mở để bất kỳ ai muốn thực hiện dự án này đều có thể làm được. Anh hi vọng với cách này, case AirPods bị hỏng có thể được sửa chữa thay vì bị vứt bỏ ra môi trường.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.