Minh Anh Minh Anh
24/12/2022 21:08:26

Á hậu Yan My đẹp rực rỡ đón Giáng Sinh

Một mùa Giáng sinh an lành lại đến, Á hậu Yan My thực hiện bộ ảnh với sắc đỏ gửi đi lời chúc Giáng sinh an lành và Năm mới 2023 nhiều may mắn của mình dành cho những khán giả yêu mến cô.

á hậu Yan My

Mùa đông là mùa của tình yêu lãng mạn, dễ gợi nhiều cảm hứng trong sáng tạo, khơi gợi sự ngọt ngào và quyến rũ. Trong bộ ảnh này, Yan My mang đến những màu sắc đặc trưng của mùa lễ hội cuối năm với đỏ, trắng. Cô nàng diện váy đỏ gợi cảm với áo choàng lông trắng, váy xẻ cao tôn đôi chân da cùng làn da trắng.

á hậu Yan My

Không chỉ mang sắc đỏ chủ đạo cùng những hình ảnh biểu tượng của Giáng sinh như cây thông, tuyết trắng hay ly rượu vang mà Yan My còn mang gợi ý chưng diện trong mùa lễ hội cuối năm.

á hậu Yan My

Mái tóc xoăn lọn to cùng cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật của người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

á hậu Yan My

Trong năm 2022, cô nàng đã lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp và tay nghề càng ngày được nâng cao. Hiện tại, Yan My đang quay một bộ phim hài Tết của đạo diễn Nguyễn Lớp. Nhân dịp Giáng sinh, Á hậu Yan My xin gửi lời chúc an lành và hạnh phúc cho tất cả mọi người!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.