Bill Bill
17/08/2022 13:50:02

Á hậu Bảo Ngọc thích phượt

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có niềm đam mê đặc biệt với phượt. Cô cho biết mình từng tự lái xe máy đến nhiều địa phương trên cả nước.

Mới đây, Zing đã tổ chức một cuộc trò chuyện độc quyền với top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong 3 cô gái thì Á hậu Bảo Ngọc là cô nàng dạn dĩ và hoạt ngôn nhất.

Á hậu mê phượt, á hậu bảo ngọc

Bảo Ngọc được đánh giá cao ở khả năng làm chủ câu chuyện, tự tin lôi cuốn người khác bằng phong cách của mình. Bảo Ngọc cho biết có thể cô già dặn hơn tuổi của mình do những trải nghiệm sống và cách giáo dục của gia đình mang lại.

Cũng tại cuộc trò chuyện này, Á hậu đã tiết lộ một trong những niềm đam mê bất tận của mình là đi phượt. Ngay từ năm thứ 2 đại học, cô đã một mình phượt xe máy từ Cần Thơ (quê hương cô) đến TP.HCM.

Á hậu mê phượt, á hậu bảo ngọc

Người đẹp chia sẻ: “Thời gian đó, tôi đăng ký nhiều cuộc thi, thử sức ở các lĩnh vực khác nhau để biết mình muốn gì. Bản thân ngày càng bị căng thẳng. Sau đó, tôi quyết định dừng lại mọi thứ để suy nghĩ xem bản thân mình cần gì trong cuộc sống này”.

Có kinh nghiệm từ lần phượt đầu tiên này, Bảo Ngọc tiếp tục dấn thân vào những hành trình mới để khám phá những vùng đất trên khắp nẻo quê hương Việt Nam.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.