Bill Bill
18/08/2021 11:24:22

AllyBuild và chương trình ‘Trao tặng yêu thương – Chung tay chống dịch’

AllyBuild tổ chức chương trình ‘Trao tặng yêu thương – Chung tay chống dịch’ hằm hỗ trợ thực phẩm cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch covid-19 và các hộ dân gặp ảnh hưởng tại Tp.HCM.

Những ngày này, tp.HCM đang trải qua nhiều khó khăn, thử thách bởi cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang bước vào giai đoạn then chốt. Hàng ngày, những con số thống kê về diễn biến dịch bệnh vẫn ở mức cao.

AllyBuild

Số lượng bệnh viện dã chiến được thành lập ngày một nhiều, từng đoàn từng đoàn y bác sĩ từ các địa phương đổ về chi viện cho TP. Hồ Chí Minh không ngừng dồn dập, lực lượng tình nguyện viên vẫn hừng hực khí thế trên các mặt trận hỗ trợ tuyến đầu. Mỗi người một tay chung sức, dẫu ở tiền tuyến hay phía hậu phương.

AllyBuild

Với ý nghĩa Một Miếng Khi Đói Bằng Một Gói Khi No, AllyBuild chia sẻ chút công sức của tập thể nhân viên công ty qua chương trình “TRAO TẶNG YÊU THƯƠNG – CHUNG TAY CHỐNG DỊCH”. Với những món quà như rau, củ quả các loại. AllyBuild sẽ phân loại và chuyển đến Mặt trận tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng có thể san sẻ được bớt âu lo, gánh nặng cho bà con và giúp Tp.HCM của chúng ta mau chóng “Khỏe bệnh”, trở về giai đoạn bình thường mới.

Ngoài ra, các cá nhân và tổ chức muốn đồng hành của AllyBuild trong chiến dịch này có thể tìm hiểu thông tin và liên hệ trực tiếp với công ty tại đây.

Đại diện AllyBuild cho biết họ muốn góp 1 phần công sức vào việc cùng chính quyền và nhân dân tp.HCM trong việc chống dịch Covid. Công ty muốn thể hiện đúng phương châm hoạt động của công ty là quan tâm đến sự phát triển bền vững của cộng đồng và tôn trọng những giá trị đạo đức tốt đẹp của dân tộc.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.