Minh Anh Minh Anh
10/08/2021 07:37:54

Custom ra mắt bộ sưu tập Medusa khuynh đảo giới Genz

Mặc dù là thương hiệu mới thế nhưng với hướng đi độc đáo, sáng tạo, không theo bất cứ một khuôn khổ truyền thống nào Custom đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang được đông đảo giới Genz Việt Nam đón nhận. Mới đây, thương hiệu này cũng đã ra mắt một bộ sưu tập thời trang mới có tên Medusa tiếp tục khuynh đảo thị trường khi sản phẩm liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Mang những giá trị nghệ thuật vào thời trang

Sự độc đáo của Custom Medusa đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa cả hai yếu thần thoại và hiện đại. Bạn sẽ khó có thể nào tin được rằng một ngày nào đó những giá trị mang tính chất nghệ thuật và văn học lại có thể đi vào thời trang tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo đến vậy.

Custom Medusa lấy ý tưởng dựa trên bộ thần thoại Hy Lạp với hàng loạt những anh hùng nổi tiếng, những vị thần với sức mạnh quyền lực vô song mà bạn từng có thể nghe nói đến như: Thần Zeus, Nữ thần Athena và cả quái vật Medusa … kết hợp với chất liệu cotton và phong cách đường phố đã tạo ra những bộ quần áo cực style và đầy cá tính.

Một cái tôi rất riêng được thể hiện gần như một cách trọn vẹn với các yếu tố như: Mạnh mẽ, nổi loạn và thách thức mọi giới hạn. Chính điều này đã khiến cho bộ sưu tập Medussa vừa mới ra mắt đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều bạn trẻ thuộc tầng lớp Genz.

Mở màn cho bộ sưu tập thời trang thần thoại độc lạ này chính là mẫu áo phông với hình ảnh của quái vật Medusa. Đây cũng là một hình mẫu nữ nhân đầu rắn nổi tiếng độc ác nhất trong Thần thoại Hy Lạp. Bất kỳ ai nhìn vào mắt của mụ đều sẽ hóa đá.

thời trang custom

Kế đến là hàng loạt những nhân vật quyền lực sừng sỏ nhất thần thoại Hy Lạp cũng lần lượt xuất hiện như Cupid vị thần tình yêu con trai giữa thần Venus và thần chiến tranh Mars, thần biển cả Posedon, nữ thần trí tuệ Athena, …

thời trang custom

Mỗi bạn trẻ đều có thể chọn cho một vị thần yêu thích hoặc đại diện cho tính cách của riêng mình.

Bộ sưu tập mới này hoàn toàn đáp ứng yêu cầu khắc khe của các tín đồ sành thời trang, từ nội dung truyền tải cho đến mẫu mã, kiểu dáng trang phục đều hợp với thị hiếu khách hàng, tạo hot trend cho giới trẻ.

Custom sử dụng chất liệu 100% cotton cùng công nghệ in SCREEN PRINTING hiện đại, sắc nét nhất. Đến với các sản phẩm của Custom đồng nghĩa đến với thế giới của những thiết kế cao cấp, thời thượng nhưng giá thành hợp lý với các tín đồ thời trang tại Việt Nam.

Mua Custom Medusa ở đâu?

Hiên tại bộ sưu tập này hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng thời trang Cường Store. Bạn có thể nhanh chóng liên hệ để sở hữu cho mình ngay một chiếc áo phông thuộc bộ sưu tập độc lạ này nhé.  Tin vui cho các bạn là hiện bộ sưu tập này đang được khuyến mãi vô cùng hấp dẫn tại cửa hàng và có đầy đủ tất cả các Size từ S đến XXL luôn nha.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.