Bill Bill
06/08/2021 09:46:31

Cô giáo vật lý khiến dân mạng ngẩn ngơ vì quá đẹp

Cô giáo dạy Vật Lý Thanh Nga khiến cộng đồng mạng ‘sôi sục’ chỉ qua một buổi livestream.

Cô giáo vật lý gây bão mạng này tên thật là Trần Thanh Nga, sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý của Trường ĐH Giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội.

Cô giáo vật lý

Hiện tại, Thanh Nga đang là giáo viên hợp đồng tại Trường THPT Việt Nam – Ba Lan (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chia sẻ với VietNamnet, cô giáo vật lý cho biết mình mới có ý định livestream gần đây nhằm giúp các bạn học tập môn học này trong thời gian phải cách ly tại nhà vì dịch Covid-19.

Thanh Nga cho biết cô hết sức bất ngờ vì được nhiều người quan tâm như vậy. Thậm chí, nhiều fan cũng so sánh em với một cô giáo vật lý khác cũng đang rất ‘hot’ thời gian gần đây – cô giáo Minh Thu.

Cô cho biết: “Em nghĩ là không ai trong số chúng ta muốn bị đưa ra để so sánh với người khác cả, cho dù là tích cực hay tiêu cực. Chúng em đều có những công việc riêng và lựa chọn hướng phát triển riêng. Thế nên em cũng mong mọi người dừng việc so sánh chúng em với nhau và em nghĩ Minh Thu cũng như vậy”.

Cô giáo vật lý

Thanh Nga cho biết sau khi được nhiều người biết đến, cuộc sống của cô có đôi chút xáo trộn nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn ổn.

Cô cho biết: “Có chăng lúc này, những lời mình nói hay những việc mình làm sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn và nhiều người biết đến hơn, do đó em luôn tự nhủ phải cẩn trọng và chỉn chu hơn trong những bài giảng và cả trong cuộc sống. Em sẽ cố gắng để xây dựng và giữ hình tượng một người giáo viên tốt”.

Nga cho biết gia đình mình có truyền thống dạy học nên cô muốn trở thành nhà giáo.

Những hình ảnh đáng yêu hết nấc của cô giáo vật lý Thanh Nga

Cô giáo vật lýCô giáo vật lýCô giáo vật lýCô giáo vật lýCô giáo vật lýCô giáo vật lý

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.