Minh Anh Minh Anh
05/08/2021 11:41:05

Bill Gates và Melinda French Gates đã chính thức ly hôn

Sau khi đệ đơn ly hôn vào ngày 3/5, sau ba tháng ly thân, cuối cùng tỷ phú Bill Gates và vợ mình là bà Melinda French Gates đã chính thức ly hôn theo như phán quyết của thẩm phán  Quận King, Washington.

Hiện việc phân chia khối tài sản khổng lồ của hai người vẫn còn là bí mật. Washington là một tiểu bang tài sản cộng đồng, có nghĩa là tất cả tài sản tích lũy được trong thời kỳ hôn nhân phải được chia đều trong trường hợp ly hôn.

Nhưng việc chia tách tài sản của Gates đang được thực hiện dưới hình thức của một hợp đồng ly thân, chi tiết về việc này vẫn chưa được hé lộ. Thẩm phán chỉ cho biết hợp đồng là “công bằng và bình đẳng”.

Bill Gates
Melinda Gates và Bill Gates chính thức ly hôn sau 27 năm chung sống

Theo Bloomberg’s Billionaires Index, Bill Gates hiện là người giàu thứ 4 trên thế giới với tài sản trị giá 151 tỷ USD. Kể từ sau khi xuất hiện của vụ đệ đơn ly hôn thì hàng loạt những thông tin ngoài lề về Gates đã xuất hiện tại nhiều nơi.

Trong đó thông tin đồn thổi nhiều nhất chưa được xác minh đó là việc Gates đã có mối quan hệ mật thiết với một tội phạm tình dục có tên  là Jeffrey Epstein.

Bà Melinda đã vô cùng khó chịu về việc chồng mình mãi vẫn dây dưa với tội phạm này và đã quyết định ly hôn.

Bên cạnh việc tài sản được phân chia thế nào thì một trong những ẩn số lớn sau vụ ly hôn là tương lai của Quỹ Bill & Melinda Gates. Quỹ có tài sản khoảng 50 tỷ USD, được cho là trở thành quỹ từ thiện lớn thứ hai trên thế giới.

Hiện tại, người phát ngôn của tổ chức cho biết cả hai sẽ có thời gian thử thách hai năm để xem liệu cặp đôi cũ có thể tiếp tục làm việc cùng nhau một cách xây dựng với tư cách là đồng chủ tịch và người được ủy thác hay không. Nếu không, Melinda French Gates sẽ từ chức.

“Trong trường hợp như vậy, Melinda sẽ nhận được các nguồn lực cá nhân từ Bill cho công việc từ thiện của cô ấy,” Giám đốc điều hành Mark Suzman của quỹ cho biết vào tháng trước. “Những tài nguyên này sẽ hoàn toàn tách biệt với nguồn tài trợ của tổ chức và sẽ không bị ảnh hưởng.”

Sau khi tuyên bố ly hôn, Bill Gates và Melinda French Gates đã cam kết tài trợ thêm 15 tỷ USD cho quỹ, nâng tổng tài sản của nó lên 65 tỷ USD

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.