Bill Bill
31/07/2021 02:59:56

Super League thắng kiện UEFA

Real Madrid, Barcelona và Juventus – những câu lạc bộ vẫn kiên trì với dự án European Super League (ESL) – vừa được tòa án tuyên thắng lợi trong vụ kiện với UEFA.

Super League

Mới đây, trên website chính thức của mình, CLB Real Madrid đã thông báo: “Barcelona, Juventus, Real Madrid bày tỏ sự hài lòng với quyết định của tòa án trong ngày hôm nay. Theo quyết định này, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) phải thu hồi án phạt chống lại các CLB sáng lập ESL ngay lập tức. Tòa án bác bỏ đơn kháng cáo do UEFA đưa ra và sẽ có biện pháp trừng phạt về tài chính và trách nhiệm hình sự nếu UEFA không tuân thủ quyết định của tòa”.

Super League

CLB này cho biết: “Chúng tôi vẫn cam kết thực hiện mục tiêu phát triển dự án này dựa trên những góp ý mang tính xây dựng của người hâm mộ, các cầu thủ, HLV, các CLB,… Dự án ESL sẽ được xem xét lại để cải thiện thông qua hình thức đối thoại trực tiếp. Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của dự án và luôn tôn trọng các quy định của Liên minh châu Âu”.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng không quên nhắc lại việc UEFA độc tài, gây xung đột lợi ích và tổn hại nghiêm trọng, phá vỡ tính cạnh tranh của bóng đá. Họ tiếp tục kêu gọi việc cho phép các CLB được phép điều hành các giải đấu của họ.

Super League

Cùng lúc đó, Juventus và Barcelona cũng đưa ra các thông cáo báo chí tương tự.

UEFA hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về kết quả này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.