Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
30/07/2021 12:36:05

Mua yến sào ở đâu chính hãng?

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp yến sào chính hãng, chất lượng, với giá cả phải chăng là việc không hề đơn giản với người tìm mua về sản phẩm yến sào.

Không khó để, tìm mua các sản phẩm yến sào, dù chỉ ngồi 1 chỗ tại nhà. Bởi chỉ cần lướt một vòng trên các trang mạng xã hội; thương mại điện tử là đã có thể bắt gặp rất nhiều các đơn vị quảng cáo bán yến sào.

Từ thương hiệu yến nhà đến yến đảo, yến núi, từ cơ sở nhỏ lẻ đến các thương hiệu có tiếng. Tất cả đều có thể dễ dàng được đặt mua online và giao hàng tận nơi.

Đây thực sự là tiện ích vô cùng to lớn mà internet mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên, đây cũng là con dao 2 lưỡi. Bởi các đơn vị chính hãng quảng cáo được thì các cơ sở kinh daonh yến sào giả nhái, cũng có thể quảng cáo.

Thậm chí một số sản phẩm yến giả còn quảng cáo hấp dẫn, bài bản hơn cả sản phẩm chính hãng.

Do đó, người mua rất dễ rơi vào ma trận yến sào giả nhái với những quảng cáo hấp dẫn, giá rẻ.mua yến sào ở đâu, yến sào chính hãng, yến sào rút lông khô

Vậy mua yến sào ở đâu chính hãng ?

Đầu tiên để chọn mua được yến sào thật, người tiêu dùng cần chú ý đến một số điều sau:

  • Có địa chỉ sản xuất kinh doanh rõ ràng
  • Có giấy phép đăng kí kinh doanh, giấy kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm
  • Cơ sở sản xuất phải đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Không bán yến sào với mức giá quá rẻ
  • Tổ yến phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tại sao nên chọn mua yến sào tại Công ty Phú Hồng Thành?

1. Nguồn gốc rõ ràng

Phú Hồng Thành hiện tại đang sở hữu hệ thống nhà nuôi yến và sản xuất yến theo tiêu chuẩn malaysia tại đảo Phú Quốc Kiên Giang và tỉnh BÌnh Phước.

Do đó,  Phú Hồng Thành kiểm soát được chất lượng đầu vào của sản phẩm. Đảm bảo các sản phẩm yến sào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đặc biệt các sản phẩm yến sào của phú Hồng Thành đều được dán tem chống hàng giả Qr code, giúp người mua dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm và kiểm tra xác thực hàng chính hãng.

2. Quy trình chế biến nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc tế

Để đem lại các sản phẩm tổ yến đạt chất lượng cao nhất, Phú Hồng Thành đã đầu tư và xây dựng xưởng sản xuất và sơ chế yến đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCPmua yến sào ở đâu, yến sào chính hãng, yến sào rút lông khô

Xưởng sản xuất yến sào Hồng Tuyết Linh được đầu tư bài bản với hệ thống phòng sơ chế khép kín; được chiếu tia UV diệt khuẩn, hoàn toàn. Hệ thống lọc nước cao cấp đảm bảo nguồn nước sử dụng là tinh khiết tuyệt đối.

Đặc biệt, ngay từ nguyên liệu đầu vào đã cho thấy sự khắt khe chỉ những tổ yến thiên nhiên đạt chất lượng to đều, ít lông, ít tạp chất mới được lựa chọn để đưa vào quy trình sơ chế sản xuất.

mua yến sào ở đâu, yến sào chính hãng, yến sào rút lông khô
Bên trong cơ sở sản xuất yến sào Hồng Tuyết Linh

Đội ngũ nhân viên sơ chế yến của Phú Hồng Thành đều được đào tạo, huấn luyện bài bản và được trang bị đầy đủ quần áo, dụng cụ.

Xem thêm: Bên trong quý trình sản xuất yến sào rút lông khô HTL

3. Cam kết chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm yến sào rút lông khô, yến sào tinh chế của Phú Hồng Thành đều được đem đi kiểm nghiệm chất lượng và được chứng nhận là các sản phẩm yến chất lượng cao, có giá trị dinh dưỡng lớn.

Phú Hồng Thành cam kết tất cả sản phẩm yến sào nguyên chất 100%. Sản phẩm đạt chất lượng đúng như công bố, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.mua yến sào ở đâu, yến sào chính hãng, yến sào rút lông khô

4. Giá cả hợp lý, phù hợp chất lượng sản phẩm

Yên sào Hồng Tuyết Linh là sản phẩm có chất lượng cao. Cam kết giá cả cạnh tranh và phù hợp với chất lượng sản phẩm; cam kết về trọng lượng hàng hóa.

Ngoài ra Phú Hồng thành cũng có có bán các trọng lượng lớn nhỏ khác nhau, để người tiêu dùng có kinh tế thấp hơn cũng có thể mua để sử dụng.

5. Sang trọng, đẳng cấp

Yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh được đóng gói kĩ càng, bao bì đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Do đó, có thể sử dụng yến sào là món quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà” sang trọng để dành cho người thân; đồng nghiệp, đối tác; gửi gắm sự quan tâm, thương yêu và trân trọng nhất từ người tặng.mua yến sào ở đâu, yến sào chính hãng, yến sào rút lông khô

Các sản phẩm đang có mặt tại Phú Hồng Thành

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.