Bill Bill
18/07/2021 05:12:02

Đan Trường ly hôn, khán giả bất ngờ

Đan Trường ly hôn khiến không ít fan của anh cảm thấy bất ngờ.

Theo Báo Zing, sáng nay, Thủy Tiên – Bà xã Đan Trường – thừa nhận cô và chồng đã chính thức ly hôn.

Đan Trường ly hôn

Thủy Tiên chia sẻ với báo chí: “Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì tôi vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy tôi xin thông báo mình và anh Đan Trường đã ly hôn”.

Trong khi đó, Đan Trường cũng tâm sự: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo ly hôn trong thời gian này. Nhưng tôi mong khán giả hiểu và thông cảm”.

Đan Trường ly hôn

Thủy Tiên cô và chồng đã rất cố gắng để bồi đắp tình cảm gia đình trong thời gian qua. Tuy nhiên, qua thời gian, cả 2 nhận ra mình có nhiều khác biệt không thể san lấp.

Cô cho biết: “Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ”.

Đan Trường ly hôn

Theo Thủy Tiên, việc xa cách về địa lý và khác biệt về suy nghĩ khiến cả 2 ngày càng xa cách nhau hơn. Cô cho biết, khi không còn thông cảm cho nhau được nữa thì ly hôn là cách giải thoát tốt nhất cho cả 2.

Cô nói: “Tôi vẫn luôn tin tưởng, cánh cửa này khép lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra và việc kết thúc một chặng đường đã qua sẽ là sự khởi đầu cho một hành trình mới trong cuộc sống. Vì thế, xin lỗi và mong cha mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng con”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.