Minh Anh Minh Anh
28/06/2021 14:13:48

Ninh Dương Lan Ngọc: Ngọc nữ 9x của loạt bom tấn điện ảnh Việt

Liên tục đảm nhận nhiều vai diễn nặng ký trong hàng loạt các bộ phim điện ảnh nổi tiếng Việt Nam, thật không ngoa khi ví von rằng Ninh Dương Lan Ngọc là ngọc nữ 9x có khả năng bảo chứng doanh thu phòng vé.

1. Ninh Dương Lan Ngọc là ai?

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên hot nhất hiện nay của Showbiz Việt. Cô sinh năm 1990 và sớm thành danh khi còn rất trẻ. Tên tuổi của cô lần đầu được công chúng biết đến khi cô đóng vai Nương trong bộ phim: Cánh đồng bất tân (2010). Vai diễn này cũng đã giúp cô đoạt được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong tại Cánh Diều Vàng.

Thành danh từ sớm cũng mang đến cho cô gái trẻ Ninh Dương Lan Ngọc nhiều áp lực, nhất là khi cô đang sống trong một thế giới Showbiz, nơi đầy thị phi và scandal. Có thời điểm cô bị trầm cảm nặng và ốm chỉ còn 40kg. Nhưng không vì thế mà cô từ bỏ ước mơ của mình.

Vượt qua tất cả, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngày càng khẳng định được tài năng của mình đưa tên tuổi của cô dần lên một tầm cao mới.

Cô cũng là nữ diễn viên duy nhất đạt được 2 lần giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng. Một lần với Cánh đồng bất tận và một lần là với bộ phim Trúng số 2015.

ninh dương lan ngọc

2. Góp mặt trong loạt bom tấn Việt đình đám

Ninh Dương Lan Ngọc góp mặt khá nhiều trong những bộ phim điện ảnh Việt đình đám mang về doanh thu khủng. Điển hình có thể kể đến như Tèo em. Bộ phim đã mang về hơn 80 tỷ đồng, Cua lại vợ bầu – bộ phim đạt doanh thu khủng đến 191,8 tỷ. Và sau đó là hàng loạt các bộ phim như Tấm cám chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn.

Lối diễn xuất tự nhiên đa dạng hóa thân của  Lan Ngọc đã khiến cho cô ngày càng được nhiều khán giả nhớ đến. Đặc biệt vào năm 2018, cô đã chinh phụ được hàng triệu con tim khán giả khi thoát khỏi hình tượng trẻ trung, để vào vai “gái già” gợi cảm, xinh đẹp, sang trọng và quý phái trong Gái già lắm chiêu 3.

Năm 2019 Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện trong khá nhiều game Show và quảng cáo. Bước vào tuổi 31, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản đồ sộ của showbiz Việt.

Cô sở hữu nhà, xe, cùng loạt hàng hiệu đắt đỏ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Ngoài việc diễn xuất, tham gia đóng phim quay quảng cáo ra thì nữ diễn viên còn là bà chủ của 1 tiệm spa, 1 quán chè và 1 nhà hàng.

Lan Ngọc cũng thường tự thưởng cho bản thân là những món đồ hàng hiệu đắt giá. Dù không hay khoe những món đồ hiệu nhưng có thể thấy người đẹp sở hữu rất nhiều chiếc túi đắt tiền từ những thương hiệu đẳng cấp.

3. Lùm xùm Scandal lộ clip nóng

Thành công là vậy nhưng mỹ nhân 9x cũng không tránh khỏi những scandal tai bay vạ gió. Gần đây nhất cô đã dính vào một scandal nghi vấn lộ clip nóng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nữ diễn viên sau đó cũng đã có bài đính chính khẳng định rằng cô không phải là cô gái trong clip và sau đó thì cũng không đưa ra thêm bất cứ bình luận nào. Vụ việc cũng đã nhanh chóng lắng xuống.

Thời gian gần đây, showbiz thế giới liên tục xuất hiện loạt clip deepfake, tức ghép mặt người nổi tiếng vào các video mang nội dung khiêu dâm nhằm câu khách. Công nghệ này khiến nhiều nghệ sĩ lao đao, lên tiếng đòi bảo vệ quyền lợi… không thể loại trừ rằng nữ diễn viên cũng là nạn nhân của công nghệ này.

4. Tình cảm

Thành công xinh đẹp là vậy như đến giờ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn độc thân, tình duyên của cô vẫn còn khá lận đận.

Mối tình đầu tiên của Lan Ngọc chính là La Thành. Cuối năm 2015, nữ diễn công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự quan tâm, chúc phúc của khán giả.

Nếu như Lan Ngọc được dư luận chú ý sau thành công của bộ phim Cánh đồng bất tận thì La Thành là một diễn viên sân khấu, gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định tên tuổi của mình. Sau vài năm quen nhau, cặp đôi đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Dù vậy cả hai vẫn là bạn bè tốt.

Đến với mối tình thứ 2, là Minh Luân. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2015 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên họ đường ai nấy đi sau ba năm hẹn hò khiến cư dân mạng tiếc nuối. Mối tình của cô cũng khiến giới truyền thông tốt không ít giấy mực.

Sau hai mối tình không trọn vẹn, nữ diễn viên 9X tiếp tục dính tin đồn tình ái với Chi Dân. Cả hai chưa một lần công khai mối quan hệ dù cư dân mạng liên tiếp chia sẻ những bằng chứng khẳng định họ đang yêu nhau. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Những tác phẩm đã từng tham gia:

– Vừa đi vừa khóc.

– Cánh đồng bất tận.

– Cua lại vợ bầu.

– Tấm cám chuyện chưa kể.

– Tèo em.

– Gái già lắm chiêu.

– 1990

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.