Minh Anh Minh Anh
26/06/2021 11:44:34

Đây là do vì sao bạn nên mở ví điện tử ShopeePay hôm nay

Nếu bạn là một tín đồ thường xuyên mua sắm hàng Online đặc biệt là Shopee thì đừng bỏ qua ví điện tử ShopeePay. Với chiếc ví này bạn sẽ có thể nâng tầm cuộc sống của mình khiến việc mua sắm thanh toán vừa nhanh hơn, tiện hơn và tiết kiệm hơn.

Thực ra ShopeePay tên gọi trước đây là AirPay là một sản phẩm hợp tác giữa AirPay và Shoppee nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp giúp thực hiện công cuộc chuyển đổi phát triển thanh toán số Việt Nam trên toàn khu vực.

Tên gọi và giao diện xanh dương của ví điện tử AirPay chính thức được chuyển đổi đồng loạt sang ShopeePay với sắc cam đặc trưng kể từ ngày 8-6-2021.

Qúa trình chuyển đổi này hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến người dùng.  Số dư ví hoàn toàn được giữ nguyên trong khi các voucher vẫn duy trì hiệu lực và chính sách sử dụng như cũ. Cập nhật lần này giúp giảm thiểu những trở ngại trong việc thanh toán, nâng cao trải nghiệm mua sắm và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho người dùng.

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên mở ngay 1 ví ShopeePay cho mình

1. Mua sắm cực tiết kiệm với loạt ưu đãi khủng

ShopeePay

Nếu như bạn chưa có 1 chiếc Ví ShopeePay thì nên nhanh chóng mở ngày và luôn. Chỉ cần dùng ví là bạn đã có thể mua sắm với nhiều khuyến mãi cực shock. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt các mã giảm giá mua hàng lến đến 50%. Đặc biệt là ShopeePay đang chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng người dùng mới gói ưu đãi trị giá lên đến 300.000 đồng gồm nhiều ưu đãi khi mua sắm trên Shopee, thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại.

Bên cạnh đó người dùng sẽ được giảm tiền, hoàn Shopee Xu khi thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, xem phim, nạp tiền điện thoại, mua gói data và đặt món trên NowFood.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu nhiều Scan & Pay Voucher từ các đối tác hàng đầu với giá mua đôi lúc chỉ 1 đồng nhưng giá trị sử dụng có thể lên đến 50.000 đồng cực kỳ tiết kiệm biến việc thanh toán trở thành một trải nghiệm vui vẻ và hữu ích chính là mục tiêu của ShopeePay.

Chỉ bằng ấy lý do nếu là tín đồ mua sắm online thì tuyệt đối không thể bỏ qua chiếc ví săn deal thần thánh này.

2. Thanh toán hóa đơn nhanh chóng

Thay vì phải tốn thời gian dành cả một buổi sáng để đi thanh toán các hóa đơn tiền điện, tiền nước, internet, … lóc cóc đến địa điểm để đóng thì từ giờ bạn có thể ngồi tại nhà và chỉ vài thao tác là có thanh toán nhanh chóng.

Đã vậy Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, người dùng ShopeePay còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn đi kèm thanh toán hóa đơn như giảm tiền, hoàn xu. Nếu biết cách tận dụng các ưu đãi này, các khoản phí sẽ giảm đi đáng kể so với mức chi trả thông thường, giúp người dùng tiết kiệm ngân sách chi tiêu hơn.

Người dùng có sẵn ứng dụng AirPay trên điện thoại hoàn toàn không cần phải tải ứng dụng mới. Kể từ ngày 8-6-2021, đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, ứng dụng AirPay sẽ tự động cập nhật thành ShopeePay

Trong khi người sử dụng hệ điều hành iOS chỉ cần truy cập AppStore và bấm cập nhật để hoàn thiện việc chuyển đổi từ AirPay thành ShopeePay. Riêng đối với người dùng chưa có ứng dụng ShopeePay, có thể truy cập vào kho ứng dụng để tải về và cài đặt một cách đơn giản thông qua các bước hướng dẫn chi tiết tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.