Zen Zen
13/06/2021 14:39:08

Chuyện đàn ông: Mẫu đàn ông 30 tuổi vẫn ế vợ

Đàn ông 30 đã qua rồi cái thời tuổi trẻ ngông cuồng, cũng từng trải qua nhiều thách thức để trưởng thành, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Khi đã 30, đàn ông cũng thành công hơn trong sự nghiệp, và sẵn sàng để bắt đầu một tình yêu bình yên và gia đình hạnh phúc. Nhưng ở tuổi này nếu đàn ông vẫn còn độc thân thì chắc chắn còn vấn đề chưa ổn.​ Vậy, đó là gì?

Có 1 câu nói: “Nếu bạn muốn nghiên cứu đặc tính con người, chỉ cần tìm những người đàn ông 30 tuổi còn độc thân là đủ”.

Dưới đây là 3 kiểu đàn ông 30 tuổi vẫn “ế dài”, hãy thử tìm hiểu xem vì sao tới tuổi này rồi mà họ vẫn phải chấp nhận cảnh cô đơn một mình nhé!

3 kiểu đàn ông 30 tuổi nhưng vẫn ế

Đề ra yêu cầu quá cao đối với phụ nữ

Những anh chàng này thường có một “profile” xịn sò: giỏi giang, có ngoại hình, biết ăn diện và rất có gu, công việc và mức thu nhập cũng đáng mơ ước.

đàn ông ế vợ, đàn ông khắt khe, tâm sự đàn ông

Cuộc đời của anh ấy lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, cả đời sống vậy chất lẫn tinh thần của anh ấy đều cao hơn những người khác. Chỉ có một chuyện duy nhất khiến kiểu đàn ông này phiền lòng, đó chính là dường như anh ấy rất khó tìm được một đối tượng hoàn hảo phù hợp với mình.

Bởi người đàn ông này thường đòi hỏi “nửa kia” của mình là một người ở cùng tầng mây, phải là 1 cô gái xinh đẹp, hoàn hảo, có trí tuệ và cá tính.

Không chỉ yêu cầu sở hữu được 1 cô gái giỏi việc nước, các anh chàng này còn muốn cô ấy còn giỏi nấu ăn, chăm dọn dẹp khi ở nhà. Đôi khi những người đàn ông thuộc tuýp người này, họ thường yêu bản thân mình một cách thái quá.

Do đó, các cô gái thường cảm thấy mệt mỏi, không thể đáp ứng được những yêu cầu của anh ta, đồng thời cũng sẽ cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Và cuối cùng các cô gái chọn cách làm bạn hơn là làm vợ một người đàn ông như vậy.

Những anh chàng luôn “nghe lời mẹ”

Đối với những người đàn ông 30 tuổi còn độc thân, tìm được một nửa không phải là chuyện mấy dễ dàng gì. Nhưng có đôi khi, gia đình của họ lại chính là cản trở, khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

đàn ông nghe lời mẹ, đàn ông ế vợ

Dù thời thế đã thay đổi, cuộc sống hiện đại và có những công bằng nhất định đối với 2 phái nam-nữ, nhưng những ví dụ điển hình về “mẹ chồng nàng dâu”, “chị dâu em chồng” vẫn còn đó.

Theo nghiên cứu, 90% những cuộc xung đột giữa các bên thông gia xuất phát từ mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Đây chính là “sát thủ vô hình giết chết một cuộc hôn nhân”. Không chỉ ở Việt Nam, mà các nước phương Tây cũng không ngoại lệ.

Một khảo sát bên Mỹ cho thấy: 48% cô con dâu cho biết, việc họ gặp mẹ chồng còn sợ hơn đi khám nha sĩ, 38% thì nói rằng “thà tóc dính kẹo cao su” còn hơn phải “ở một mình” với mẹ chồng.

Nếu như phụ huynh của các anh chàng ngoài 30 không can thiệp trực tiếp vào việc tìm nửa kia của con cái, để họ có quyền tự do lựa chọn bạn đời thì tỉ lệ độc thân sẽ giảm đi phần nào. Bởi tuýp người đàn ông “nghe lời mẹ” chính là kiểu mà các cô gái sợ yêu và lấy nhất!

Những anh chàng “bám váy mẹ”, nghe lời mẹ răm rắp cũng sẽ chẳng bao giờ trưởng thành, đủ bản lĩnh để chăm sóc gia đình của anh ta.

Trong một gia đình mà chồng quá nghe lời mẹ thì người đàn bà cạnh anh ta cũng chỉ là một người dưng không hơn không kém. Nếu như mẹ chồng là một người khó tính thì cuộc sống của người con dâu quả thực sẽ “khổ cả đời”.

Đàn ông trăng hoa ‘một tay ba bốn thuyền’

đàn ông trăng hoa

Đàn ông trăng hoa thường coi các cô gái đến với anh ta là một thú vui qua đường. Tuýp người này sẽ không biết trân trọng phụ nữ, khi chán ghét họ lập tức phủi tay, dù có 30 tuổi hoặc hơn đi chăng nữa họ cũng rất ít khi xác nhận mối quan hệ nghiêm túc với 1 cô gái.

Kiểu đàn ông này có thể cho phụ nữ một tình yêu mãnh liệt nhất thời nhưng không bao giờ cho bạn được một mái nhà yên ấm một đời. Vì thế, phụ nữ cũng nên tránh xa người đàn ông này nếu muốn có một tình cảm lâu dài tiến tới hôn nhân.

Lương Hiền (Lược dịch theo: Solitarybeast/ Waitbutwhy)/Đẹp Việt

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.