Zen Zen
13/06/2019 14:04:44

Nhạc hoà tấu guitar không lời bất hủ nghe hoài vẫn thấy hay

Chiều tối, ghé quán cà phê quen thuộc. Quán mở liên khúc những bản nhạc hoà tấu guitar không lời. Thấy khoảng thời gian xưa cũ bỗng nhiên ùa về..

Nghe những bản nhạc hoà tấu guitar không lời quán quen, cảm thấy nhạc dường như tựa là nỗi nhớ. Nó cũng da diết mà chẳng dễ ngoai nguôi dễ dàng nếu lòng đã trót mắc cửi nỗi niềm. Nghe tiếng guitar lả lướt, réo rắt và phiêu linh những bản nhạc bất hủ một thời, tôi có cảm giác mình sống dường như hơi nhanh quá..

Xem thêm: Một chiều nghe độc tấu guitar nhạc Trịnh Công Sơn

Xưa, hay ngồi quán cafe nhưng không lo lắng nhiều, hối hả nhiều với công việc như bây giờ. Xưa, quán cafe như nơi thư giãn, tụ tập bè bạn hay là chỗ tìm lại mình những khi lạc lối. Nhưng giờ, có lẽ quán cafe cũng chỉ là nơi ngồi để làm việc, là chỗ internet phải nhanh, là có thể tiện gặp gỡ đối tác..

nhạc hoà tấu guitar không lời

Đã bao lâu rồi mình không nghe nhạc, như là nghe nhạc thật sự? Thanh âm lùng bùng, chẳng để ý, bởi nhiều khi quán cũng chỉ phát những bản nhạc thị trường, đôi khi remix laị theo những cách rất oái ăm.. Vậy, hôm nay nghe lại những bản nhạc mà đã từng phiêu linh, tự sự một mình hay thủ thỉ cùng tri kỷ.. Ờ, sống vừa vừa, chậm chậm lại tí thôi..

Mời cả nhà nghe, và nhâm nhi cafe, bỏ hết ngoài kia bao vồn vã vậy… Một bản nhạc hoà tấu không lời có thể khiến ta sống chậm và vơi đi ít nhiều những ưu tư…

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.