Bill Bill
13/06/2021 01:50:40

Kết quả bóng đá Bỉ vs Nga: Lukaku lập cú đúp, tuyển Bỉ thắng dễ dàng

Kết quả bóng đá Bỉ - Nga – Lukaku cùng các đồng đội của mình đã không mấy khó khăn để vượt qua đội chủ nhà Nga trong trận ra quân tại Euro 2021.

Kết quả bóng đá Bỉ – Nga – Quỷ đỏ (biệt danh của tuyển Bỉ) bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Euro 2021 bằng trận đấu trên sân của tuyển Nga. Dù thiếu vắng De Bruyne do chấn thương và Eden Hazard ngồi dự bị nhưng Bỉ vẫn không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu.

Kết quả bóng đá Bỉ - Nga

Ở chiều ngược lại, dàn cầu thủ đã lớn tuổi của Nga khiến họ gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với một trong những đội bóng hay nhất thế giới hiện nay.

Một mình trung phong Dzyuba xoay sở trên hàng công là không đủ để Gấu Nga có bàn thắng. Không ít lần anh làm tường thành công, kiến tạo cơ hội cho đồng đội nhưng các cú dứt điểm của tuyển Nga đều đi thiếu chuẩn xác.

Kết quả bóng đá Bỉ - Nga

Trong khi đó, hàng thủ thi đấu chậm chạp và như mơ ngủ khiến tuyển Nga phải trả giá đắt. Ngay phút thứ 10, trung vệ Semenov mắc sai lầm nghiêm trọng,  giúp Lukaku thoát xuống đối mặt với Shunin. Tất nhiên, chân sút người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy để ghi tên mình lên bảng điện tử.

Đến phút 34, đến lượt chính thủ môn Shunin mắc sai lầm, tạo điều kiện để Meunier dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Ghi được 2 bàn từ rất sớm, tuyển Bỉ chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ chân cho các cầu thủ trụ cột.

Kết quả bóng đá Bỉ - Nga

Được nhường thế trận trong suốt hiệp 2 nhưng Nga vẫn thể tìm được đường vào khung thành đối thủ. Không những vậy, phút 88, họ còn để cho tuyển Bỉ phản công, Lukaku tận dụng tốc độ đã hoàn thành cú đúp, ấn định tỷ số 3-0.

Tỷ số chung cuộc:Bỉ 3-0 Nga (H1: 2-0)

Ghi bàn

Bỉ: Lukaku 10′ – 88′, Meunier 34′

Đội hình thi đấu

  • Bỉ: Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Castagne, Tielemans, Dendoncker, Carrasco, Mertens, Thorgan Hazard, Lukaku
  • Nga: Shunin, Fernandes, Dzhikiya, Semenov, Zhirkov, Barinov, Ozdoev, Kuzyaev, Zobnin, Golovin, Dzyuba
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.