Bill Bill
10/06/2021 02:54:41

HLV Tan Cheng Hoe: ‘Các cầu thủ Malaysia không việc gì phải sợ, chúng ta từng thắng Việt Nam’

Để động viên tinh thần các cầu thủ Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã nhắc lại chiến thắng của họ trước Việt Nam vào năm 2014.

Mới đây, trao đổi với tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tuyển Việt Nam là đội bóng có lối chơi tập thể và tốc độ, tinh thần thi đấu cũng rất tốt. Nhưng hãy nhớ trước đây, Malaysia từng đánh bại Việt Nam khi họ được đánh giá cao hơn”.

HLV Tan Cheng Hoe

Việc nhắc lại chiến tích thời vàng son của Malaysia là để động viên tinh thần các cầu thủ trước khi bước vào trận chiến với Việt Nam. Tại các kỳ AFF Cup 2010 và 2014, tuyển Malaysia đã vượt qua Việt Nam ở bán kết với tổng tỷ số lần lượt là 2-0 và 5-4. Vì vậy, Tan Cheng Hoe nói với các cầu thủ rằng ‘không việc gì phải sợ Việt Nam’.

Điều đáng chú ý là thời kỳ này Tan Cheng Hoe cũng làm việc cho đội tuyển với vai trò trợ lí cho HLV trưởng tuyển Malaysia. Chứng kiến thành công của tuyển Malaysia trong giai đoạn đó, ông hi vọng điều này sẽ tái lặp vào ngày 11/6 tới khi 2 đội gặp nhau tại Vòng loại World Cup khu vực châu Á.

HLV Tan Cheng Hoe

Vị HLV này cho biết: “Tôi tin rằng nếu thi đấu với một ý chí mạnh mẽ như xưa, chúng tôi sẽ gây khó khăn cho tuyển Việt Nam. Tuyển Malay cần thận trọng trong từng đường bóng, bất cứ sai lầm nào cũng có thể dẫn đến những pha phản công nguy hiểm của đối thủ. Chúng tôi sẽ không cho các cầu thủ Việt Nam nhiều khoảng trống để ghi bàn”.

HLV Tan Cheng Hoe

Malaysia hiện kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm. Vì vậy, đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu giành chiến thắng 2 trận còn lại để giành suất nhì bảng và nuôi hi vọng lọt vào vòng đấu loại tiếp theo.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.