Bill Bill
08/06/2021 14:01:07

HLV Malaysia: Tuyển Việt Nam vẫn có thể đánh bại

HLV Malaysia tin rằng tuyển Việt Nam không phải bất bại và chiến thuật không có gì là biến hóa.

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia không phải là đối thủ xa lạ với thầy Park. Kể từ khi lên nắm đội tuyển Malalysia, HLV Tan Cheng Hoe đã chạm trán HLV Park 4 lần và chưa thắng lần nào (thua đến 3 lần). Tuy nhiên, vị HLV Malaysia này cho biết ông không bận tâm điều này mà chỉ tập trung cải thiện  đội bóng của mình từng ngày mà thôi.

HLV Malaysia

Mới đây, chia sẻ với báo chí, HLV Malaysia cho biết: “Ở trận gặp UAE, chúng tôi phòng ngự và tấn công đều không hiệu quả, nhưng Malaysia sẽ tiến bộ hơn nhiều khi đối đầu đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia của tôi chưa từng thắng Việt Nam lần nào. Nhưng điều này không khiến tôi gặp áp lực. Tôi chưa từng thắng nhưng không có nghĩa là Việt Nam bất bại”.

HLV Malaysia

Không phải thi đấu lượt trận đêm qua, Malaysia có nhiều thời gian để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. HLV Malaysia cũng đã có mặt dự khán trận thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia và chắc chắn ông sẽ có những tính toán của riêng mình.

Nói về tuyển Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ chơi theo một kiểu. Chiến thuật của họ chẳng bao giờ thay đổi, kể cả khi thiếu một vài trụ cột.

Chúng tôi vẫn tập luyện theo kế hoạch, tìm ra giải pháp ứng phó với từng đối thủ. Cách chơi của đội tuyển Việt Nam chẳng thay đổi gì và chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó””.

HLV Malaysia

Trận lượt về giữa Malaysia và Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 11/6. Đối thủ đang kém thầy trò HLV Park Hang Seo 5 điểm và trên lý thuyết họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí nhì bảng với Việt Nam và UAE.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.