Bill Bill
07/06/2021 15:43:30

Tuyển Indonesia dè chừng sao Việt Nam nào nhất?

Không phải Công Phượng, Tiến Linh…vậy tuyển Indonesia dè chừng sao nào của tuyển Việt Nam nhất?

Bầu không khí trước trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 ngày càng ‘nóng’ đến nghẹt thở. Cầm hòa 2-2- trước Thái Lan, báo chí Indo bắt đầu tin tưởng đội nhà có thể làm nên những điều kì diệu hơn thế nữa.

Tuyển Indonesia

Mới đây, Bola – một tờ báo uy tín của Indonesia – đã có một bài viết phân tích nhân sự tuyển Việt Nam. Họ cũng đưa ra một vài nhận xét về các cầu thủ của chúng ta.

Tờ báo này giật tít: “Toàn cầu thủ bản địa, không có ai chơi bóng ở nước ngoài”. Để so sánh, Bola cho biết trong đợt tập trung lần này, tuyển Indonesia có 5 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài gồm Egy Maulana Vikri (đang chơi tại Ba Lan), Witan Sulaeman (Serbia), Syahrian Abimanyu (Australia), Syahrian Abimanyu (Hàn Quốc), và Ryuji Utomo (Malaysia).

Tuyển Indonesia

Bola cũng nhắc đến trường hợp của Đặng Văn Lâm như một sự đáng tiếc với tuyển Việt Nam. Cầu thủ đang thi đấu cho Cerezo Osaka không thể hội quân với tuyển Việt Nam vì có đồng đội nhiễm Covid1-19.

Tờ báo này cũng không quên nhắc đến Đoàn Văn Hậu: “Đội tuyển Indonesia có một kỷ niệm đáng quên với Đoàn Văn Hậu” khi cầu thủ Việt Nam va chạm và làm Evan Dimas – đội trưởng tuyển Indonesia tại Sea Game 2019. Pha va chạm làm Dimas không thể tiếp tục thi đấu.

Tuyển Indonesia

Ngoài Văn Hậu, Bola cũng lưu ý đến Hà Đức Chinh, đồng Vua phá lưới Sea Game 2019 với Osvaldo Haay bên phía Indonesia (8 bàn thắng). Người Indo cũng rất đề cao Trọng Hoàng bởi anh là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đêm nay Trọng Hoàng không thể ra sân do án treo giò.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.