Bill Bill
03/06/2021 09:41:20

Lê Bống và dàn hot girl ‘gợi cảm’ hết nấc dù phải ở nhà trốn dịch

Dù phải ở nhà chống dịch nhưng Lê Bống nhiều sao nữ vẫn chăm tương tác với các fan hâm mộ bằng những hình ảnh hết sức ‘sexy’ và có đầu tư.

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nên các hoạt động giải trí trong thời gian này đều phải ‘đóng băng’. Trong thời gian này, để tránh  việc ‘nhàn rỗi sinh nông nổi’, nhiều nghệ sỹ đã tham gia các hoạt động như tập gym, chăm sóc vườn, nấu ăn…và đặc biệt là không thiếu việc tương tác với fan trên mạng xã hội để chia sẻ những hình ảnh đời thường.

Trong khoảng thời gian ngồi nhà chống dịch này, các fan cũng rất thắc mắc các idol của mình sẽ ăn mặc như thế nào khi không phải đứng dưới ánh đèn sân khấu?

Lê Bống

Bắt đầu với Elly Trần, bà mẹ 2 con nhưng chưa bao giờ hết ‘hot’ của showbiz Việt. Dễ dàng nhận thấy Elly Trần chính là tính đồ của thời trang nội y. Là người mẫu chuyên tham gia các chương trình quảng cao nội y nên không có gì ngạc nhiên khi những bức ảnh mà cô khoe với fan luôn ‘nóng hừng hực’ như không khí những ngày hè này.

Lê Bống

Với lợi thế hình thể của mình, dù phải ở nhà nhưng những bức ảnh được Elly Trần chia sẻ vẫn rất sexy. Cô khá đầu tư vào trang phục cũng như góc chụp để có được những bộ ảnh ứng ý nhất.

Lê Bống

Yaya Trương Nhi cũng không chịu kém cạnh khi khoe ảnh với với ‘phòng the’ mỏng dính, xuyên thấu. Dù góc chụp từ phía sau nhưng vẫn đủ để khiến trái tim các fan nam loạn nhịp.

Lê BốngLê Bống

Thiên Nga cũng chia sẻ style thời trang ở nhà mùa dịch của mình, không quá hở hang nhưng vẫn rất gợi cảm. Điều thú vị ở đây không ai ngờ là ‘phó nhòm’ không ai khác chính là mẹ của cô nàng.

Lê Bống

Và sẽ thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua những hình ảnh của hot girl Lê Bống. Cô nàng luôn khiến cộng đồng tranh luận với phong cách ăn mặc và tạo dáng của mình.

Lê Bống

Gần đây, Lê Bống tham gia chương trình Nóng cùng Euro và chắc chắn độ ‘nóng’ của cô nàng sẽ còn tăng cao trong những ngày diễn ra sự kiện này tại châu Âu.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.