Bill Bill
01/06/2021 01:30:08

Kết quả Jordan vs Việt Nam: Thoát thua ngoạn mục

Kết quả Jordan vs Việt Nam - Thủ môn Văn Toản cản phá thành công cú đá phạt đền của Jordan trong hiệp 2, giúp đội tuyển Việt Nam bảo toàn được trận hòa 1-1.

Kết quả Jordan vs Việt Nam – 2 đội đều tung ra đội hình mạnh nhất có thể để tạo điều kiện cho các cầu thủ đá chính “làm nóng” trước Vòng loại World Cup sắp tới.

Trước khi trận đấu diễn ra, đại diện 2 đội bóng xác nhận trận đấu này sẽ diễn ra mà không có sự hiện diện của giới truyền thông nhằm đảm bảo các bí mật chiến thuật không bị lộ.

Kết quả Jordan vs Việt Nam

Theo các thông tin nội bộ thì tuyển Jordan đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ 13 phút sau khi bóng lăn, đội bạn đã có bàn thắng mở tỷ số.

Sau bàn thua, các cầu thủ Việt Nam tăng tốc, chơi pressing khiến các cầu thủ Jordan gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Sức ép của tuyển Việt Nam cuối cùng cũng phát huy tác dụng khi đến phút 25, một cầu thủ của Jordan đã đá phản lưới nhà, tỷ số được cân bằng 1-1.

Thông tin từ 2 đội sau trận đấu cho biết hiệp 2 Jordan được hưởng 1 quả phạt 11 mét do cầu thủ Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn vào thay người trong hiệp 2 của tuyển Việt Nam là Văn Toản đã xuất sắc cản phá, tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Kết quả Jordan vs Việt Nam
Ảnh: Zing

Sau trận đấu, Văn Toản ra xe với cái chân chườm đá nhưng có vẻ anh chỉ bị đau cơ nhẹ và không ảnh hưởng đến hành trình sắp tới. Do tính chất của một trận giao hữu nên HLV Park Hang Seo đã sử dụng gần như toàn bộ các cầu thủ ông có trong tay, trừ Minh Vương, Duy Mạnh và Đình Trọng mới bình phục chấn thương.

Một tín hiệu vui cho đội tuyển là sự có mặt trở lại của Trọng Hoàng và Văn Hậu, đây là 2 quân bài quan trọng của HLV Park. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi vị huấn luyện viên người Hàn Quốc kiên nhẫn chờ đến phút cuối để 2 cầu thủ này kịp hồi phục chấn thương.

Hòa Jordan được xem như một kết quả chấp nhận được của tuyển Việt Nam trước khi bước vào các trận đấu Vòng loại World Cup còn lại. Trong số 3 đối thủ của tuyển Việt Nam trong những trận đấu sắp tới chỉ có chủ nhà UAE có được kết quả chạy đà ấn tượng khi giành chiến thắng 5-1 trước Jordan. Còn lại, cả Indonesia và Malaysia đều thua trong 2 trận đấu giao hữu gần nhất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.