Bill Bill
27/05/2021 14:54:31

Nintendo Switch Pro sắp ra mắt: màn hình OLED 7 inch, hỗ trợ DLSS

Nintendo Switch Pro dường như chuẩn bị ra mắt trong vài tuần tới với màn hình OLED 7 inch, hỗ trợ DLSS.

Theo GSMArena, thời gian trôi nhanh – Nintendo Switch đã được 4 tuổi và đã đến lúc nó phải lui về hậu trường. Phiên bản kế nhiệm của nó, Nintendo Switch Pro dự kiến ​​sẽ được công bố trong vài tuần tới, trước khi sự kiện E3 diễn ra (diễn ra vào giữa tháng 6). Thông tin này vừa được trang tuy tín Bloomberg xác nhận.

Nintendo Switch Pro

Thời điểm thiết bị ra mắt cũng giúp các đối tác của Nintendo (và chính công ty) giới thiệu các trò chơi sắp tới của họ tại triển lãm. Thiết bị được dự đoán sẽ bán ra thị trường vào khoảng tháng 7. Tuy nhiên, do tình trạng khan hiếm chip nên doanh số của thiết bị có thể chỉ đạt đỉnh vào 3 tháng cuối năm. Bạn có thể nhận được Switch Pro cho những ngày lễ, nhưng trước đó, bạn sẽ khó tìm thấy nó ở các cửa hàng.

Trên thực tế, tên “Pro” chỉ là những gì báo chí đã gọi thiết bị console sắp tới của Nitendo – tên chính thức dường như đang được giữ kín tại Nintendo HQ. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của vì nhiều lí do đã bị rò rỉ.

Mẫu mới sẽ nâng cấp lên màn hình Samsung OLED 7 inch, tăng từ màn hình LCD 6,2 inch trên mẫu hiện tại và 5,5” trên Switch Lite. Nhiều khả năng Nintendo sẽ giữ độ phân giải ở mức 720p để đỡ tốn pin.

Nintendo Switch Pro

Tuy nhiên, thiết bị có thể nhận được 1 chipset mạnh mẽ hơn từ Nvidia, nó sẽ hỗ trợ Điều này sẽ cho phép nó nâng cấp đầu ra lên 4K khi được gắn vào dock. Rất có thể DLSS sẽ được giới thiệu hầu hết trên các tựa game mới vì nó yêu cầu một số sửa đổi đối với trò chơi gốc.

Tất cả những điều đó đều tốn tiền, tất nhiên, đặc biệt là với tình trạng hiện tại của ngành công nghiệp bán dẫn. Switch Pro dự kiến sẽ có giá cao hơn mức giá 300 USD của thiết bị gốc. Bản gốc sẽ bị ngừng sản xuất sau khi Pro ra mắt, Nintendo dự kiến sẽ giữ lại Switch Lite 200 USD như một sự thay thế rẻ hơn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.