Bill Bill
26/05/2021 10:06:08

Dân tình phát sốt khi hot girl Trâm Anh tuyên bố “lại yêu”

Chia sẻ mới nhất của hot girl Trâm Anh khiến cộng đồng fan của cô xôn xao.

Cách đây khoảng 5,6 tháng, hot girl Trâm Anh đã chia sẻ với các fan rằng chuyện tình cảm của mình đã ‘kết thúc’. Tuy nhiên, mới đây, cô lại khiến các fan của mình xôn xao khi chia sẽ trạng thái “lại yêu” trong bài đăng mới nhất của mình.

Trâm Anh

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh đã khéo léo khoe ảnh “giường chiếu” của mình với bờ vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, cái nội dung status mới khiến nhiều người tò mò.

Trâm Anh

Cô nàng viết: “Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời”.

Trâm Anh

Chia sẻ của người đẹp ngay lập tức được nhiều fan và bạn bè thân thiết chúc mừng. Cô nàng cũng nhiệt tình đáp trả mọi người, thậm chí còn bật mí dự định 5 năm nữa mới yêu nhưng “thời tới không cản kịp”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.