Mỹ Khang Mỹ Khang
12/01/2021 05:29:02

CEO Nguyễn Kiều Oanh: Từ cô sinh viên 9X tới bà chủ công ty truyền thông

Sở hữu cho mình một công ty truyền thông riêng, cô gái 9X Nguyễn Kiều Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công trong một lĩnh vực đòi hỏi rất nhiều yếu tố và đặc biệt với một cô gái còn trẻ như vậy.

Nguyễn Kiều Oanh từng tốt nghiệp chương trình liên kết giữa đại học Troy của Hoa Kỳ và Đại học Quốc gia Hà Nội khoa Quản trị Kinh doanh. Thế nhưng, cơ duyên của cô gái Yên Bái này lại đưa cô tới với mảng truyền thông.

Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ, ngay từ thời điểm cuối năm nhất đại học cô đã nhận được lời mời phỏng vấn cho vị trí phát triển sản phẩm truyền thông mới của VCcorp. Nhận thấy đây là cơ hội rất tốt cho bản thân để có thể được học hỏi và trải nghiệm quý báu bên cạnh những gì được học, cô đã nhận lời.

Cô cho biết thời điểm đó cô làm ở bộ phận Admarket, một bộ phận có sản phẩm truyền thông quảng cáo rất mới tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, những khái niệm như tính tiền theo lượt click hay lượt view còn rất mới và cần nhiều công sức mới có thể thuyết phục được khách hàng tin vào sản phẩm.

Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Nguyễn Kiều Oanh đã trở thành một trong những nhân viên có thành tích cao và được đánh giá rất tốt trong công việc.

CEO Nguyễn Kiều Oanh

Sau 6 năm gắn bó, cô gái Yên Bái này đã quyết định một bước đi mới cho bản thân. Những kinh nghiệm có được khi làm việc trước đó ở VCcorp, cô chuyển qua một vị trí lớn hơn tại một công ty về sản phẩm của Google và Facebook.

Cô gắn bó với công việc này trong 2 năm trước khi quyết định mở công ty truyền thông của riêng mình – AMmedia. Đây là một công ty truyền thông online chuyên cung cấp các giải phát toàn diện về quảng cáo online cho khách hàng.

CEO Nguyễn Kiều Oanh

Nguyễn Kiều Oanh cho biết những am hiểu chuyên sâu về tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google và các nền tảng truyền thông khác giúp cho cô và công ty mang đến những giải pháp riêng biệt và phù hợp với từng khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, giải quyết khủng hoảng cũng như xây dựng truyền thông sạch mà khách hàng mong muốn.

CEO Nguyễn Kiều Oanh

Thành công trong lĩnh vực truyền thông, cô cho biết sự cần cù và nắm bắt nhanh nhạy là hai yếu tố quan trọng nhất. Đây cũng là hai yếu tố mà bất cứ bạn trẻ nào khi muốn làm truyền thông cũng cần phải có cho mình.

Lý giải về điều này, CEO Nguyễn Kiều Oanh cho biết: “Hai điều tưởng như trái ngược nhưng lại hoàn toàn ăn khớp trong nghề truyền thông. Sự cần cù sẽ tích luỹ được lượng kiến thức cũng như tạo ra nhiều cơ hội để tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, nhưng sự nhạy bén rất cần thiết trong cách xử lý kịch bản của từng trường hợp khách hàng”.

CEO Nguyễn Kiều Oanh

Nguyễn Kiều Oanh cũng không quên nhắn nhủ các bạn trẻ khi có cơ hội hãy thử sức mình nhưng cũng phải nhớ cân bằng giữa việc học và làm thêm để có một kết quả học tập thật tốt. Cơ hội sẽ đến với bất cứ ai nếu nắm bắt được cơ hội.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô mong muốn sẽ đưa AMmedia phát triển hơn nữa. Cô cho biết trong tương lai tới, công ty sẽ lấy khách hàng làm trung tâm, cụ thể mỗi khách hàng sẽ là mỗi trường hợp được tư vấn và phục vụ riêng biệt để tối ưu được kết quả tốt nhất.

CEO Nguyễn Kiều Oanh

Cô cùng công ty của mình hướng về việc nâng cao chất lượng hơn số lượng. Và cũng trong năm 2021 tới, AMmedia sẽ mở rộng thêm một lĩnh vực khai thác mới đồng hành cùng phát triển với lĩnh vực truyền thông. Hy vọng rằng 2021 sẽ là một năm phát triển vượt bậc.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.