Minh Anh Minh Anh
24/05/2021 07:26:16

Tử vi tuần mới 12 con giáp (24/5/2021 – 30/5/2021): Ngọ đại thắng, Sửu giữ chặt túi tiền

Tử vi tuần mới 12 con giáp (24/5/2021 - 30/5/2021) cho thấy nhìn chung nhiều con giáp gặp khá nhiều thuận lợi may mắn trong công việc tuần này như: Tý, Mão, Tỵ, Ngọ. Những còn giáp trắc trở đôi chút đầu tuần cho Dần, Mùi, Thân, Hợi. May mắn tài lộc nhất là Thân.

1. Tuổi Tý

Công việc: Tình hình công việc của Tý tuần này khá thuận lợi. Bạn được các đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, quế nhân giúp đỡ do đó mọi thứ đều hanh thông. Năng lực của bạn ngày càng được chứng tỏ giúp bạn có thể dễ dàng thăng tiến trong tương lai không xa.

Tài lộc: Hai trong các khoản đầu tư bên ngoài của bạn thắng đậm giúp bạn có thêm nguồn thu nhập tái đầu tư cho những lần tiếp theo. Tuy nhiên không nên háo thắng mà nên chậm mà chắc bạn nhé.

Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn luôn sát cánh bên nhau. Người ấy vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc tinh thần cho bạn. Tuy nhiên cũng đã đến lúc bạn nên nghĩ xa hơn về tương lai của cả hai không nên để quá lâu nữa bạn nhé.

Tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay

2. Tuổi Sửu

Công việc: Tuần này phong độ trong công việc của Sửu không được ổn định cho lắm. Đầu tuần con giáp này gặp khá nhiều rắc rối do những sai lầm nhỏ vớ vẩn mà bạn không chú ý trong tuần trước. Đến cuối tuần phong độ của bạn mới ổn định lại được.

Tài lộc: Tuần này Sửu kiếm được khá nhiều nhưng chi cũng mạnh tay hơn nên số tiền còn lại chả được bao nhiêu. Lời khuyên dành cho Sửu đó là hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý tránh lúc nào cũng trong tình trạng cháy túi nhé.

Tình cảm: Đen tiền thì đỏ tình, tuần này cả hai người có cơ hội hiểu nhau hơn và lần đầu bạn cũng nghe được đối phương chia sẻ nhiều hơn.

3. Tuổi Dần

Công việc: Trong tuần này Dần sẽ gặp khá nhiều thử thách. Nhiều thứ xảy đến đòi hỏi bạn phải có một tinh thần thật vững chãi. Bên cạnh đó cũng không nên đưa ra bất cứ một quyết định nào vội vàng. Bởi vì những gì bạn nghĩ chắc mười mươi thì chưa hẳn nó sẽ xảy ra theo đúng như ý bạn muốn. Nên tính toán đến cả những khả năng xấu nhất để có đối sách.

Tài lộc: Đường tài lộc tuần này khá vượng, các khoản đầu tư sản sinh lợi nhuận. Cứ thừa thắng xông lên nhé.

Tình cảm: Những cặp đôi nào đang yêu thì tuần mới sẽ có thể tìm thấy được tiếng nói chung, xóa đi khoảng cách do mâu thuẫn trong những ngày qua. Nếu nhìn ở khía cạnh tích cực thì chính những tranh cãi nho nhỏ này sẽ giúp bạn hiểu rõ đối phương nhiều hơn.

4. Tuổi Mão

Công việc: Đầu tuần là thời gian thuận lợi nhất Mão nên tranh thủ xử lý các công việc. Giữa tuần thì một số các rắc rối phát sinh khiến bạn khá là vất vả đó. Mặt khác trong thời gian này, im lặng là thượng sách bạn không nên đưa ra các ý kiến quá nhiều để tránh vô tình nhận phải những phải những tai bay vạ gió từ trên trời rớt xuống nhé.

Tài lộc: Trong tuần này Mão sẽ thu được nhiều nguồn thu khá lớn tuy nhiên bạn cũng phải đổi lại khá nhiều thời gian cá nhân của mình.

Tình cảm: Bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn để tránh người ấy cảm thấy lạc lõng nhé.

tử vi hàng ngày, tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 con giáp, men tv

5. Tuổi Thìn

Công việc:  Đầu tuần công việc của Thìn vẫn chưa được trôi chảy lắm, các đề xuất của bạn đang vấp phải sự phản đối dữ dội từ những người xung quanh. Tuy nhiên đến giữa tuần thì trước sự kiên trì của bạn, mọi người có vẻ nhượng bộ. Cứ giữ vững lập trường của mình. Mọi khó khăn nào rồi cũng sẽ bị hạ gục bởi sự kiên trì mà thôi.

Tài lộc: Nhiều dự báo cho thấy cuối tuần Thìn sẽ có thể đạt được một số may mắn nhất định về tài chính, con giáp này thu được một khoản kha khá từ tay trái.

Tình cảm: Dù thế nào thì vẫn là người thân, Thìn cũng không còn quá cố chấp như tuần trước. Khi tâm trạng lắng xuống bạn vẫn muốn xóa bỏ khoảng cách với mọi người nhờ vậy tuần này bạn và gia đình sẽ có những giờ phút hạnh phúc quây quần bên nhau.

6. Tuổi Tỵ

Công việc: Tuần này của Tỵ khá thuận lợi, con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi thứ bạn sắp xếp đều ổn thỏa và trên đà phát triển mạnh

Tài lộc: Tình hình tài chình cải thiện giúp Tỵ thêm phần hứng khởi và mạnh mẽ hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm: Không có nhiều biến động, bạn và người ấy vẫn mặn nồng và thấu hiểu lẫn nhau.

7. Tuổi Ngọ

Công việc: Một tuần Đại Thắng may mắn từ đầu tuần đến cuối tuần khiến Ngọ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nhiều dự án mới được ký kết suông sẻ giúp bạn bội thu.

Tài lộc: Tài chính cải thiện đáng kể, tăng mạnh đặc biệt là vào cuối tuần.

Tình cảm: Những chú ngựa còn đang độc thân sẽ vẫn tiếp tục tình trạng lẻ bóng của mình do bạn không xác định được bản thân có thật sự cần một người ở bên cạnh hay không do đó mà nhiều lần thần tình yêu gõ cửa bạn đều ngó lơ.

Chuyện cũ cũng đã qua, đừng mãi nhìn về quá khứ cho bản thân một cơ hội để tìm thấy hạnh phúc thật sự cho mình bạn nhé.

tử vi hàng ngày, tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 con giáp, men tv

8. Tuổi Mùi

Công việc: Tuần này Mùi sẽ luôn trong trạng thái bực tức và cạn kiệt năng lượng vì những cuộc cãi vã với những đồng nghiệp xung quanh. Bạn cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh bị nạn thị phi bủa vậy.

Tài lộc: Tình hình tài chính trong tuần này không khả quan lắm. Bạn vẫn có quá nhiều khoản chi phí phát sinh ngoài tầm kiểm soát trong khi nguồn thu nhập vẫn chẳng tăng lên tẹo nào.

Tình cảm: Nhờ có sự động viên, thấu hiểu của người ấy mà Mùi có thêm động lực để vượt những khó khăn gặp phải.

9. Tuổi Thân

Công việc: Tuần này công việc của Thân không có tiến triển gì mới, vẫn giậm chân tại chỗ khiến con giáp này có phần hơi suy giảm nguồn năng lượng tích cực. Nhiều dấu hiệu cho thấy Thân đang gặp phải nạn tiểu nhân quấy phá dẫn đến mọi suy tính đều không như mong đợi

Tài lộc: Do công việc bị đình trệ nên tình hình tài chính của Thân không có gì thay đổi.

Tình cảm: Bạn và người ấy nên cho cả hai một không gian riêng tư không nên quá giám sát điều đó sẽ khiến người dễ nhàm chán bạn và bạn cũng trở nên mệt mỏi hơn. Đã yêu thì phải tin tưởng nếu không sẽ không lâu bền.

tử vi hàng ngày, tử vi cá nhân, tử vi cá nhân hàng ngày

10. Tuổi Dậu

Công việc: Dậu có phần lơ đễnh trong công việc nên đã mắc phải nhiều sai lầm không đáng có trong công việc. Tuy nhiên nhờ có bạn bè giúp đỡ mà bạn có thể khắc phục được hậu quả. Nhưng không vì thế mà bạn cứ tiếp tục lỡ đễnh được, cần chính chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn trong công việc bạn nhé.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Dậu có phần xuống sắc, nhìn đâu cũng thấy hao tài. Tốt nhất là bạn cũng nên tránh tụ họp trong thời gian này để bảo quản kỹ số tiền tiết kiệm mình đang giữ nhé.

Tình cảm: Không thuận cho lắm, tuần này bạn với người đó gây nhau triền miên.

11. Tuổi Tuất

Công việc: Tai họa thị phi do có kẻ xấu hãm hại có thể khiến bạn bị mất đi vị trí hiện có. Hãy thận trọng ngay cả với những người thân cận vì không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra cả. Lòng dạ con người vốn sâu như biển cả.

Tài lộc: Đầu tuần khó khăn cuối tuần khởi sắc.

Tình cảm: Những con giáp đang độc thân sẽ được thần tình yêu gõ cửa. Bạn sẽ có thể tìm thấy người mà mình mong mỏi tìm kiếm bấy lâu.

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, men tv, gái xinh, girl xinhtử vi cá nhân hàng ngày, tử vi hàng ngày, men tv, gái xinh, girl xinh

12. Tuổi Hợi

Công việc: Mọi chuyện đều tốt đẹp vào đầu tuân đến cuối tuần thì ngược lại. Bạn cần thật chú ý để tránh đưa ra các quyết định sai lầm, mất hết những gì đag có

Tài lộc: Cẩn thận hao tài

Tình cảm: Chuyện tình yêu tốt đẹp cả hai đang dần tiến đến bước xa hơn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.