Minh Minh
20/05/2021 09:21:38

Yến sào rút lông khô là gì? Có khác gì yến sào thông thường?

Yến sào rút lông khô không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang giá trị dinh dưỡng rất lớn. Tuy nhiên yến sào rút lông khô lại đòi hỏi tính kĩ thuật cao. Vậy thế nào là yến sào rút lông khô?

Yến sào rút lông khô là gì?

Theo các chuyên gia về yến sào, yến sào rút lông khô là sản phẩm yến sào cao cấp, trải qua quá trình sơ chế làm sạch nghiêm ngặt. Yến sào rút lông khô giúp giữ nguyên hình dạng và giá trị dinh dưỡng vốn có trong tổ yến ban đầu.

yến sảo rút lộng khô là gì
Sự đắt giá của yến sào rút lông khô đến từ quá trình làm sạch và rút lông của loại tổ yến này. Ảnh: phuhongthanh.vn

Không giống như các loại yến làm sạch khác. Các tổ yến đầu vào của yến sào rút lông khô đòi hỏi là những tổ yến sạch, ít lông, ít tạp chất. Do vậy, không phải loại yến thô nào cũng có thể sử dụng để làm nguyên liệu của yến sào nguyên tổ rút lông khô.

Yến sào rút lông khô được làm ra như thế nào?

So với các loại yến làm sạch khác, quy trình rút lông sơ chế của yến sào rút lông khô đòi hỏi kĩ thuật và sự kĩ lượng vô cùng.

Các tổ yến đầu vào sau khi được chọn lọc kĩ sẽ được chà sạch sơ qua. Sau đó phun sương để có độ ẩm nhẹ, tiếp tục ủ lạnh trong vài phút và các nghệ nhân sẽ tiến hành rút từng sợi lông yến. Đảm bảo làm sao giữ nguyên vẹn tổ yến ban đầu.

yến sào rút lông khô là gì?
Yến sào rút lông khô dồi hỏi sự tỉ mỉ và kĩ thuật tay nghề cao. Ảnh: phuhongthanh.vn

Quá trình rút lông khô nguyên tổ tốn rất nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi các nghệ nhân làm yến phải có tay nghề kĩ thuật cao; sự tỉ mỹ và tập trung.

Sau khi làm sạch hoàn toàn, tổ yến sẽ được đưa vào sấy khô và theo dõi kiểm tra kĩ càng liên tục; tránh làm mất đi hình dáng của tổ yến thô ban đầu.

Quy trình khắt khe của yến sào rút lông khô giúp đảm bảo loại yến này giữ được tính thẩm mỹ cao, đặc biệt giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có bên trong tổ yến. Điều này giúp giữ nguyên mùi vị đặc trưng, sợi yến dai, vị tanh thơm nguyên bản của tổ yến ban đầu.

Thế nào là yến sào rút lông khôThế nào là yến sào rút lông khô

Quá trình làm sạch một tổ yến rút lông khô nguyên tổ tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức; đòi hỏi sự tỉ mỉ, tay nghề cao từ những nghệ nhân nhặt lông yến. Do vậy giá của của yến sào rút lông khô cũng cao hơn sản phẩm yến sào thông thường.

Yến sào rút lông khô mua ở đâu?

Yến sào rút lông khô là sản phẩm đắt giá, đòi hỏi quy chuẩn kỹ thuật cao. Do đó, không phải cơ sở sản xuất yến sào nào cũng có thể làm được.

Mặt khác, để một sản phẩm yến sào rút lông nguyên tổ thực sự đạt chất lượng thì cần phải có sự kiểm soát khắt khe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ cơ sở sản xuất. Khi đó sản phẩm mới thực sự có chất lượng tốt nhất. Vì vậy, việc chọn mua yến sào rút lông khô ở đâu là điều mà nhiều người dùng quan tâm.

Phú Hồng Thành – Địa chỉ mua yến sào rút lông khô uy tín

Sở hữu hệ thống nhà nuôi yến và sản xuất yến theo tiêu chuẩn HACCP; Phú Hồng Thành kiểm soát được chất lượng đầu vào của sản phẩm, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt; khép kín.

yến sào rút lông khô là gì?
Yến sào rút lông khô nguyên chất Hồng Tuyết Linh loại thượng hạng. Ảnh: phuhongthanh.vn

Phú Hồng Thành có đội ngũ chuyên gia về yến sào, nuôi chim yến và các người làm yến tay nghề cao. Các sản phẩm yến sào rút lông khô mà Phú Hồng Thành cung cấp đều đảm bảo được tính thẩm mỹ đẹp.

Sự hạn chế tối đa tiếp xúc nước giúp yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh luôn đạt giá trị dinh dưỡng ở mức cao nhất. Do vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sử dụng hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác khách hàng.

Để đặt mua yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh, vui lòng liên hệ Phú Hồng Thành theo địa chỉ bên dưới:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Hotline/Zalo: 0903035786
  • Email: lienhe@phuhongthanh.vn
  • Website: www.phuhongthanh.vn
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.