Mỹ Khang Mỹ Khang
19/05/2021 11:14:29

Điều gì giúp Viện thẩm mỹ Taza Skin Clinic xây dựng thành công thương hiệu suốt hơn 6 năm qua?

Với công nghệ làm đẹp tân tiến cùng cơ sở vật chất hàng đầu, Taza Skin Clinic nổi bật lên nhờ cơn mưa lời khen từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Taza Skin Clinic thu hút hơn 25.000 lượt khách hàng mỗi năm

Đối với việc làm đẹp lựa chọn địa chỉ làm đẹp có hiệu quả thôi chưa đủ, tiêu chí an toàn đang là yếu tố được mọi khách hàng quan tâm. Vì thế, Taza Skin Clinic không ngừng đầu tư trang thiết bị, học hỏi về các kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ cũng được tuyển chọn dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt để có thể trực tiếp phục vụ khách hàng.

Vì vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là điều khách hàng cảm nhận rõ nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.“Khi đến làm đẹp, mình luôn được nhân viên tiếp đón ngay tại và hướng dẫn tận tình. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn về phương pháp làm đẹp dựa trên nhu cầu thực tế. Chị Ngọc Anh – Một khách hàng tại đây chia sẻ.

Chị Ngọc Anh trước và sau khi điều trị nám da tại Taza Skin Clinic
Chị Ngọc Anh trước và sau khi điều trị nám da tại Taza Skin Clinic

Sau khi khách hàng thực hiện dịch vụ, bộ phận chăm sóc sẽ thường xuyên liên hệ, thăm hỏi và tiếp nhận những phải hồi. Do đó, mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc sẽ được giải quyết nhanh chóng, nhằm đảm bảo nguyên tắc “quyền lợi khách hàng là trên hết”.

Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Ngoài thế mạnh công nghệ, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tại đây luôn mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Với 100% bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Chị Y Phụng – Một khách hàng tại chi nhánh TP. HCM cho biết: “Đội ngũ nhân viên tại đây đều có tác phong làm việc chỉn chu, ngôn ngữ chuẩn mực nhưng vẫn thân thiện, ấm áp từ lễ tân cho đến bác sĩ… đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất từ những khâu tiếp đón đầu tiên cho đến khi kết thúc trị liệu. Một điểm cộng nữa chính là sự tối ưu và giản tiện trong quá trình phục vụ.”

Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Quãng đường phát triển không ngừng trong suốt hơn 6 năm

Năm 2014, giữa thời điểm thị trường thẩm mỹ đang vô cùng hỗn loạn nên sự xuất hiện của Taza Skin Clinic với mô hình 5 sao đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo chị em. Trải qua hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic được biết đến là một hệ thống thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam với độ phủ sóng 5 chi nhánh tại TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng.

Hiện nay, Taza Skin Clinic có hơn 200 công nghệ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao. Các nhóm dịch vụ chính bao gồm: hủy mỡ cao cấp, trẻ hóa da công nghệ cao, trị nám, tàn nhang, mụn, thâm, sẹo rỗ, tắm trắng…

“Nhắc đến từ “làm đẹp”, hay “thẩm mỹ”, tôi khá e dè. Một phần vì sợ đau, phần còn lại vì sợ chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo uy tín. Nhưng rồi tôi quyết định đến Taza Skin Clinic sau nhiều lần cân nhắc, hỏi thăm ý kiến bạn bè. Sau khi điều trị nám kết hợp trẻ hóa da, tôi rất vui vì da dẻ đẹp lên, trẻ hơn, không phải tốn thời gian chăm sóc da như trước kia nữa”, một khách hàng khác chia sẻ.

Đặc biệt, thế mạnh của Taza Skin Clinic chính là điều trị da bằng công nghệ cao nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất. Đây cũng là dịch vụ có tỉ lệ khách hàng sử dụng lặp lại cao nhất trong số các dịch vụ của hệ thống.

Chị Hoàng Anh khuyến cáo: “Bất kỳ chị em nào đang trăn trở về vấn đề làn da hay ngoại hình, đừng đi đâu hay sử dụng các phương pháp nào khác kẻo tiền mất tật mang, hãy ghé Taza để được chăm sóc tốt nhất với kết quả ổn định, an toàn cao nhất.

Taza Skin Clinic thu hút 25.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi năm
Taza Skin Clinic thu hút 25.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi năm

Với mong muốn tất cả những ai tin tưởng tìm đến đây đều được phục vụ một cách tốt nhất và được làm đẹp an toàn – Chất lượng với mức giá hợp lí không đổi, Taza Skin Clinic thiết kế nhiều ưu đãi lên đến 90% giúp chị em có được những “tấm vé” sở hữu vẻ ngoài mơ ước để tự tin, thành công và hạnh phúc.

Xem chi tiết ưu đãi và đăng ký làm đẹp TẠI ĐÂY.

  • Hệ thống Taza Skin Clinic – Phòng khám Chuyên khoa da liễu & Thẩm mỹ công nghệ cao
  • CN1: Số 408 Cao Thắng, P. 12, Q.10, TP.HCM
  • CN2: Số 1090A Phạm Văn Đồng (Cầu Gò Dưa), P. Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • CN3: Số 1012-1014 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • CN4: Số 69 Hàm Nghi, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê,TP. Đà Nẵng
  • CN5: Số STH41.47 Đường số 4, P.Phước Hải (KĐT Lê Hồng Phong 2), TP.Nha Trang
  • Hotline: 19002664
  • Website: tazaskin.com
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.