Bill Bill
20/12/2021 13:50:13

2 chung cư ở TP.HCM xuất hiện rắn

Vinhomes Central Park và Sunrise Riverside được người dân phản ánh đã vài lần thấy sự xuất hiện của rắn.

Theo Zing, ngày 17/12, anh Hoàng Nam ở chung cư Sunrise Riverside (huyện Nhà Bè) nhìn thấy một con rắn ở hành lang tầng 4 của tháp C.

Rắn xuất hiện tại 2 chung cư
Ảnh: Zing

Chia sẻ với trang báo điện tử này, anh cho biết: “Con rắn khi đó đang bò men theo nền hành lang. Nhỏ như vậy rất có thể chui qua được khe cửa căn hộ”. Rất may là sau đó lực lượng an ninh đã đến bắt và di dời con rắn đi nơi khác.

Trước đó 1 ngày, chị Trúc Anh cùng chung cư anh Nam chạy bộ trong đường nội bộ cũng phát hiện 1 con rắn dài khoảng 40 cm nhưng đã bị xe cán chết. Chị cho biết minh không có kiến thức sâu về loài vật này nên không biết có phải rắn độc hay không. Tuy nhiên, cư dân nơi đây cảm thấy lo lắng vì vị trí rắn xuất hiện cũng gần khu vực hồ bơi của chung cư.

Khi anh Nam chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội, 1 cư dân chung cư tên Hiền cũng cũng kể lại việc nhìn thấy rắn bò trên tường tầng 2 phía trong công viên tháp G. Nhiều người đang thắc mắc không biết bằng cách nào con rắn bò lên được đến đây và tỏ ra lo lắng vì chung cư có nhiều trẻ nhỏ thường vui chơi ở những khu vực này.

Hiện chung cư Sunrise Riverside đang kiểm tra để tìm ra nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề.

Rắn xuất hiện tại 2 chung cư
Ảnh: Zing

Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh) cũng xuất hiện tình trạng cư dân nhìn thấy rắn bò qua đường nội khu trong thời gian gần đây. Thậm chí có không dưới 10 người khẳng định mình đã nhìn thấy rắn trong khu vực.

Rắn xuất hiện tại 2 chung cư
Ảnh: Zing

Về vấn đề này, một đại diện Ban quản trị chung cư Vinhomes Central Park cho biết do công viên nội khu tọa lạc gần sông nên rắn có thể thỉnh thoảng bò lên và tiến vào khu dân cư. Họ cho biết người dân khi nhìn thấy rắn hãy báo với Ban quản trị để kiểm tra và xử lí vấn đề.

Trước tình hình này, cư dân các chung cư được khuyến cáo hãy kiểm tra kỹ lưỡng khi vui chơi, tập luyện tại các khu vực, đặc biệt là những khu vực như gần nguồn nước, cây xanh trước khi tiến hành các hoạt động của minh.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.