Bill Bill
06/02/2022 08:01:06

Aoi Sora sống thế nào sau khi nghỉ đóng phim AV?

Aoi Sora chia sẻ rằng mình hài lòng với cuộc sống gia đình hiện tại. Thỉnh thoảng, cô cũng gặp gỡ với những người bạn từ thời còn ‘đóng phim’.

Rời làng phim AV, Aoi Sora trở về với cuộc sống của một người phụ nữ bình thường. Trên trang cá nhân của mình, idol một thời của giới trẻ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới mẻ, giàu sức sống của mình.

Aoi Sora

Sau một thời gian dài tất bật với với vai trò làm vợ và làm mẹ của 2 đứa con, Aoi Sora gần đây có nhiều thời gian hơn để chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật của mình. Cô cũng tích cực gặp bạn bè, tham gia nhiều hoạt động xã hội để lấy lại năng lượng tích cực cho bản thân.

Aoi Sora

Cô chia sẻ điều quan trọng nhất với mình lúc này là cùng chồng chăm sóc thật tốt cho 2 thiên thần nhỏ. Cô cảm thấy hài lòng với hiện tại: “Không giống như khi còn độc thân, tôi cảm thấy cuộc sống bận rộn hiện tại giúp mình tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Tôi đã thay đổi nhiều từ khi có con”.

Aoi Sora

Để giữ sự riêng tư về hình ảnh, cô luôn che mặt 2 con khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Khi được hỏi về việc 2 đứa con sẽ cảm thấy thế nào nếu một ngày chúng biết về quá khứ từng đóng phim người lớn, cô cho biết: “Tôi trân trọng quá khứ, không thể nào xóa bỏ nó. Có thể sau này tôi sẽ kể lại cho các con nghe chuyện đó”. Cô cho biết chỉ lo lắng con mình có thể bị bắt nạt, chế giễu.

Aoi Sora

Đây là bức ảnh hiếm hoi của gia đình Aoi Sora được chia sẻ lên Instagram. Cô cho biết ông xã của mình không giàu có nhưng luôn yêu thương và thông cảm cho quá khứ của mình.

Những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của Aoi Sora tại lễ cưới năm 2020

Aoi SoraAoi SoraAoi SoraAoi Sora

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.