Bill Bill
02/06/2020 05:25:46

Cristiano Ronaldo có phải là huyền thoại?

Với những fan yêu mến Cr7 thì anh chắc chắn là một huyền thoại sống, một tấm gương để nhiều người phải noi theo.  Rất nhiều các cầu thủ trẻ xem anh là một thần tượng, là hình mẫu để phấn đấu và học hỏi như Kylian Mbappé, Haaland, Marcus Rashford.....

Tuy nhiên với một vài huyền thoại khác thì họ lại không nghĩ thế. Điển hình như mới đây Ronaldo de Lima của Brazil lại không cho rằng Cr7 nằm trong top 5 cầu thủ đáng xem nhất thế giới. Khi ông xếp những ngôi sao như Neymar, Messi, Hazard, Salah và Mbappe.

Thật không công bằng nếu các huyền thoại khác coi thường Cristiano Ronaldo. Những kỷ lục mà CR7 làm được ngay cả những huyền thoại xưa và nay ao ước cũng chưa thể có được. 3 năm liên tiếp vô địch C1. Ông vua của Champions League. Ở tuổi 35 vẫn gánh vác đội tuyển Bồ Đào Nha trên mọi mặt trận.

RonaldoRonaldo

Thử xem các huyền thoại trước kia 35 tuổi họ còn làm được những gì? Rô béo thì dính chấn thương phải giã từ sân cỏ, Rô Vẩu thì dính vào gái gú ăn chơi sa đọa.  Và còn rất nhiều ngôi sao nữa cũng không giữ được phong độ cũng như hình ảnh của mình khi bước qua tuổi 30.

Cristiano Ronaldo thì luôn nỗ lực, anh không bao giờ ngừng nghỉ, không bao giờ tự mãn vớ những gì đã đạt được. Anh luôn muốn chinh phục, muốn phá vỡ những kỉ lục mà trước kia người ta hay chính anh đã tạo ra.

Ronaldo là vậy, sẽ có nhiều người yêu mến anh và ngược lại…

Mà chẳng hiểu người ta ghét anh vì điều gì?

Nếu đem thành tích ra so sánh thì Cr7 cũng chẳng kém ai. Có lẽ cá thiếu của anh chỉ là cup vô địch thế giới mà thôi. Anh còn một lần nữa để tham dự World Cup. Khi đó anh cũng đã 37 tuổi. Phong độ và thể lực lúc đó không biết sẽ cho anh đi tới đâu.

RonaldoRonaldo

Tuy nhiên đội hình Bồ Đào Nha với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và đầy tiềm năng. Hy vọng họ sẽ đem về cup vàng thế giới cho tuyển Bồ Đào Nha cũng như giành cho Ronaldo huyền thoại của đất nước này.

Nhưng cho dù có được cup vàng thế giới hay không thì cái tên Cr7 vẫn mãi trường tồn với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có lẽ không cần dùng từ huyền thoại để nói về anh mà là VĨ ĐẠI.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.