Bill Bill
10/12/2021 09:52:54

Boutique Hotel Grand World là gì mà khiến giới đầu tư xôn xao

Boutique Hotel Grand World là một dự án được giới đầu tư đánh giá đầy tiềm năng cho kênh bất động sản nghỉ dưỡng.

Boutique Hotel Grand World là gì?

Boutique Hotel Grand World là một dự án chuỗi khách sạn vừa và nhỏ. Dự án này được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

Boutique Hotel Grand World

Boutique Hotel Grand World tọa lạc tại Phú Quốc, một trong những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng vẫn chưa được khai phá hết của Việt Nam.

Vì sao Boutique Hotel Grand World thu hút giới đầu tư?

Theo chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh, Phú Quốc không đơn thuần mang tầm quốc gia mà đã khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng quốc tế. Vì vậy không riêng gì Boutique Hotel Grand World mà bất cứ dự án nào liên quan đến du lịch tại đây cũng thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Theo các chuyên gia, sức ‘nóng’ của dự án Boutique Hotel Grand World đến từ những nguyên nhân chủ yếu sau đây:

Boutique Hotel Grand World là mô hình khách sạn vừa và nhỏ đón đầu xu hướng hiện đại

Do tác động của dịch Covid-19, lĩnh vực đầu tư bất động sản cũng có nhiều chuyển biến trong thời gian qua. Nổi lên trong số này là việc đầu tư vào các dự án khách sạn vừa và nhỏ để đón đầu làn sóng du lịch sau dịch.

Boutique Hotel Grand World

Những dự án như Boutique Hotel Grand World chú trọng nhiều vào tính độc đáo của kiến trúc, phong cách thiết kế và sắp đặt ấn tượng tạo sức hút với thế hệ du khách trẻ thích mới mẻ, ưa trải nghiệm.

Boutique Hotel Grand World tạo ra chuỗi 4 sản phẩm mang phong cách hoàn toàn khác nhau để khách hàng lựa chọn mô phỏng theo kiến trúc cổ xưa của Moscow (Nga) – Paris (Pháp) – Milano (Ý) – Georgia (Anh). Có thể nói, quần thể khách sạn của Boutique Hotel Grand World có thiết kế độc đáo mà không nơi nào có được. Vì vậy, nó trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa, chiến lược.

Boutique Hotel Grand World có vị trí đắc địa

Vị trí của chuỗi khách sạn Boutique Hotel Grand World khiến bất kỳ khách sạn 3-4 sao nào cũng phải thèm khát. Chuỗi khách sạn này nằm ngay giữa “thành phố không ngủ” Grand World, tâm điểm của quần thể Phú Quốc United Center với nhiều hạng mục công trình phụ trợ như:

  • Công viên chủ đề VinWonders tầm cỡ khu vực.
  • Vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari đầu tiên tại Việt Nam.
  • Sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Casino đầu tiên mở cửa cho người Việt.
  • Chuỗi biệt thự khách sạn 5 sao Vinpearl.
  • Bệnh viện Vinmec…

Boutique Hotel Grand World

Những ai ở các khách sạn trong chuỗi sản phẩm Boutique Hotel Grand World không cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng được mọi dịch vụ dành cho mục đích du lịch, nghỉ dưỡng…

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, đây sẽ là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước sau khi dịch bệnh được kiềm tỏa.

Phú Quốc là một điểm đến đầy tiềm năng, chưa khai thác hết

Theo thống kê, lượng khách đến Phú Quốc lên hơn 5 triệu lượt mỗi năm (thời điểm trước dịch), với thời gian lưu trú trung bình 2,5 ngày sẽ cần đến 10 triệu đêm nghỉ, 70% trong số này lựa chọn ở khách sạn 2-3 sao.

Những con số này cho thấy 198 căn Boutique Hotel của Grand World sẽ là một khoản đầu tư chắc chắn sinh lợi trong tương lai.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư

Theo chính sách của chủ đầu tư (tập đoàn Vingroup) thì nhà đầu tư không chỉ được chiết khấu đến 8%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn mà còn có thể hưởng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng linh hoạt lên đến 70% – 100% giá trị hợp đồng, thời gian vay vốn lên đến 15 năm.

Đặc biệt, với gói hỗ trợ tài chính cực hấp dẫn, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc cho khoản vay trong thời hạn tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên (trước 03/03/2023 đối với khoản vay 70% và trước 01/08/2022 đối với khoản vay 100% giá trị hợp đồng). Ngoài ra, khách mua vẫn được tặng voucher VinFast lên tới 200 triệu đồng theo chính sách chung.

Phú Quốc đã được công nhận là thành phố nên tiềm năng lên giá của BĐS tại đây là rất cao. Đây là thời điểm mà các nhà đầu tư có thể điều chỉnh dòng tiền của mình vào khu vực này để đón ‘gió’ trong tương lai.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.